Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/6: M.U gây sốc với Eriksen

Chủ Nhật 23/06/2019 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/6.


M.U định gây sốc với Eriksen
 

Sau khi xác định CLB Real Madrid không theo đuổi ngôi sao người Đan Mạch, Quỷ đỏ đã nhanh chóng vào cuộc. Eriksen được cho là sẽ ra đi mùa hè này, trong khi hợp đồng của anh với CLB chủ quản Tottenham chỉ còn 1 mùa giải nữa. Đây là động thái nhằm thay thế Pogba của Man United, hiện đang chưa rõ vấn đề tương lai.

Chu tich Levy quyet khong de Eriksen ra di

Điểm tin bóng đá tối 23/6: M.U gây sốc với Eriksen 



M.U sớm chốt Wan-Bissaka


Là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Old Trafford mùa hè này, hậu vệ U21 Anh gần như đã chấp thuận chuyển tới Man United. Vấn đề chỉ là mức giá chuyển nhượng Crystal Palace đưa ra là bao nhiêu. Báo chí Anh cho biết, M.U sẽ chấp nhận mức phí 42,5 triệu bảng cho Wan-Bissaka, chưa kể phụ phí nhằm có được ngôi sao trẻ càng sớm càng tốt.

 

PSG tính đổi người với Barca
 

Theo đó, đội bóng nước Pháp rất muốn đem về Philippe Coutinho – ngôi sao đang thất sủng tại Barca. Ở chiều ngược lại, họ sẵn sàng để Neymar trở lại đội bóng cũ, sau khi thất vọng với những vấn đề rắc rối xung quanh cầu thủ này. Tất nhiên, Barca sẽ chuyển khoản cho PSG một số tiền lớn cho vụ trao đổi này.
 

Juve sắp chiêu mộ hàng hot
 

Tương lai của Matthijs de Ligt, trung vệ hot nhất mùa hè này dường như đã đi đến hồi kết. Không phải Barca, PSG hay M.U, mà Juventus mới là đội bóng giành chiến thắng, với mức phí chuyển nhượng khoảng 62 triệu bảng. 

De Ligt

De Ligt dường như đã chọn Juventus 



Dani Alves chính thức rời PSG
 

Hậu vệ người Brazil mới đây đã ra thông báo chia tay đội bóng nước Pháp. Chưa rõ đích đến của Dani Alves vào mùa hè này, nhưng có khả năng anh sẽ gia nhập Premier League để hoàn tất mục tiêu thi đấu cho những giải hàng đầu.
Fernando Torres tiết lộ cầu thủ hay nhất từng chơi cùng
Fernando Torres – người mới tuyên bố sẽ giải nghệ vào tháng 8 mới tiết lộ cầu thủ hay nhất anh từng chơi cùng.
Văn Toàn đề nghị huỷ kết bạn vì Quế Ngọc Hải hay sống ảo, trung vệ SLNA đáp trả cực lầy
Nguyễn Văn Toàn một lần nữa cho thấy anh đang chuyển sự cơ cực mà Xuân Trường dành cho mình sang Quế Ngọc Hải. Một lần nữa mạng xã hội được dịp cười bò vì...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X