Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/6: Grealish ưu tiên chơi cho MU nhất?

Thứ Ba 23/06/2020 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/6.

Arsenal có thêm đối thủ tranh Fraser. Theo thông tin của Express, sau Arsenal và Tottenham, tới lượt Watford và Crystal Palace cạnh tranh để có được chữ ký của Ryan Fraser. Tuyển thủ Scotland sẽ chia tay Bournemouth sau tháng 6 này và trở thành cầu thủ tự do.

Grealish không ưu tiên chuyển tới MU. Đại diện Jack Grealish cho biết chuyển tới Man United hay ông lớn nào đó không phải ưu tiên hàng đầu của Jack Grealish trong thời gian tới. Tiền vệ này vẫn muốn ở lại và chiến đấu cùng CLB chủ quản Aston Villa nhiều hơn.

Điểm tin bóng đá tối 236 Grealish ưu tiên chơi cho MU nhất hình ảnh
Grealish là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU

Barca gấp rút tìm người mua Coutinho. Barcelona muốn tìm người mua Jean Clair Todibo và Philippe Coutinho vào cuối tháng 6. Cả hai đều bị đẩy đi dưới dạng cho mượn lần lượt ở Schalke và Bayern Munich mùa này. Số tiền bán họ sẽ giúp Barca đầu tư cho các thương vụ khác.

Spurs muốn đưa Bale trở lại, nhưng... Cựu thành viên Tottenham, Oscar Jansson muốn Gareth Bale trở lại CLB này. Tuy nhiên, thủ môn sinh năm 1990 không nghĩ ngôi sao người xứ Wales trước khi hết hạn hợp đồng năm 2022.

Raiola sẵn sàng để Ibrahimovic tới Real Madrid. "Siêu cò" Mino Raiola sẵn sàng để tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Milan tới Real Madrid. Người đàn ông 38 tuổi vẫn chưa được ký một hợp đồng mới với đội chủ sân San Siro thay cho bản cũ hết hạn hè này.

Điểm tin bóng đá tối 236 Grealish ưu tiên chơi cho MU nhất hình ảnh 2
Zlatan Ibrahimovic chưa gia hạn hợp đồng với Milan

Khi nào bóng đá Anh có thể cho phép người hâm mộ vào sân?
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang xem xét thời điểm cho phép người hâm mộ vào sân cổ vũ cho các đội bóng.  Trận tranh Community Shield trước thềm mùa giải 2020-21 được xác định sẽ là thời điểm các khán đài xứ sương mù có CĐV trở lại.

Gần 100% CĐV MU muốn Solskjaer làm điều này trước đại chiến ở Premier League. Người hâm mộ Manchester United đưa ra một thỉnh cầu với HLV Ole Gunnar Solskjaer trước thềm màn so tài với Sheffield United. Cụ thể, những người yêu mến Quỷ đỏ thúc giục HLV trưởng MU bố trí Paul Pogba đá chính.

“Hủ tục” của FA Cup có thể bị loại bỏ vào mùa tới.
Để giảm sự dày đặc của lịch thi đấu, FA Cup có kế hoạch bỏ đi luật đá lại.  Dù một số CLB có thể thiệt thòi về tài chính, những người có trách nhiệm tính giảm bớt một số trận đấu có thể gây phiền toái về lịch đấu.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X