Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/5: Thêm tín hiệu cho thấy Sancho sắp tới MU

Thứ Bảy 23/05/2020 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm tín hiệu cho thấy Sancho sắp tới MU, Arsenal chơi đẹp với các CĐV, HLV Pochettino có thể tới Newcastle,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 23/5.

Dấu hiệu cho thấy Sancho sắp tới MU

Trong một diễn biến mới đây, nhà báo Christian Falk (Bild) đã tiết lộ chuyện tiền đạo Jadon Sancho đang giữ liên lạc với Marcus Rashford và đây được xem là dấu hiệu cho thấy tài năng trẻ người Anh muốn tới Man Utd. Ngoài ra, nhà báo này cũng khẳng định Liverpool không có ý định tranh Sancho với Man Utd.

Điểm tin bóng đá tối 235 Thêm tín hiệu cho thấy Sancho sắp tới  hình ảnh
Sancho đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của CLB MU

Arsenal 'chơi đẹp' với các CĐV

Truyền thông Anh vừa đưa tin về việc CLB Arsenal sẽ hoàn lại tiền vé 10 trận sân nhà cho CĐV đã mua vé mùa. Premier League chưa ấn định ngày trở lại nhưng Pháo thủ chắc chắn không thể đón CĐV vào sân vì nguy cơ bùng phát Covid-19. Chính vì thế họ đã quyết định sẽ trả lại tiền vé cho những CĐV đã đặt mua từ trước đó.

Thêm một tiền đạo lọt tầm ngắm của Chelsea

Theo nhật báo Corriere dello Sport, CLB Chelsea đang dành sự quan tâm lớn tới tiền đạo Joao Pedro của Cagliari. Tại giải Serie A mùa này, chân sút người Brazil đã ghi được 16 bàn thắng. Anh vẫn còn HĐ với Cagliari tới mùa hè năm 2023 nhưng muốn tới 1 CLB lớn hơn.

MU săn “ngọc quý" sinh năm 2002

Theo Sky Sports, MU đang để mắt tới “viên ngọc quý" của Sporting Lisbon - Nuno Mendes. Dù thi đấu ở hàng phòng ngự, nhưng tài năng sinh năm 2002 lại có kỹ thuật cá nhân rất tốt, đồng thời sở hữu cái chân trái được ví là “ảo diệu”.

"Newcastle đừng mơ chiêu mộ Bale"

Trước thông tin, 'đại gia mới' của bóng đá Anh Newcastle United đang có ý định đưa Gareth Bale trở lại nước Anh, cựu tiền đạo Man Utd Berbatov cho rằng Bale là cầu thủ giàu tham vọng nên sẽ không tới CLB như Newcastle, kể cả khi đội bóng này "đổi đời" với ông chủ mới giàu có người Tây Á.

HLV Pochettino có thể dẫn dắt Newcastle

Trong chia sẻ mới nhất với Sky Sports, HLV Mauricio Pochettino cho biết, ông đã sẵn sàng trở lại với bóng đá, đồng thời không quan tâm đến vị thế của đội bóng là điểm đến trong tương lai.

Được biết, ông chủ mới của Newcastle - Mohammed bin Salman sẵn sàng trả mức lương 19 triệu bảng/năm để đưa Pochettino về St. Jame's Park.

Juve quyết tâm đưa Pogba về Italia

Trong một diễn biến mới đây, tờ Le10 Sport của Pháp cho biết CLB Juventus đang hạ quyết tâm đưa tiền vệ Paul Pogba về lại Turin trong phiên chợ hè 2020. Giữa tuần qua, đội “Lão bà” đã chính thức bước vào đàm phán với người đại diện của tiền vệ người Pháp - “siêu cò” Mino Raiola.

Điểm tin bóng đá 23/5: Barca chốt xong tương lai Griezmann
Barca chốt tương lai Griezmann, Arsenal muốn chiêu mộ hậu vệ Ajax, MU có thêm đối thủ ở vụ Kai Havertz,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 23/5.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X