Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/5: Ronaldo tiết lộ kế hoạch giải nghệ

Thứ Tư 23/05/2018 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/5.
Ronaldo tiết lộ kế hoạch giải nghệ. Trước thềm trận chung kết Champions League, CR7 chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất tốt, và có thể chơi bóng đến năm 41 tuổi. Ngay lúc này, tôi cảm thấy mình như chàng trai 23. Ở trận chung kết C1 tới đây, các fan sẽ đứng sau lưng tôi để ủng hộ hết mình.”

Điểm tin bóng đá tối 235 hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 23/5: Ronaldo nói về kế hoạch giải nghệ


Conte quyết moi tiền của Chelsea.
Trước nguy cơ bị sa thải, HLV người Italia sẽ quyết định nghỉ việc ở mùa giải tới. Theo hợp đồng, Chelsea phải bồi thường Conte 9 triệu bảng nếu như ông thất nghiệp trong vòng 1 năm, bằng không số tiền sẽ rút xuống 1 triệu bảng. Và đó là lý do “Bố già” sẵn sàng nghỉ ngơi một thời gian để moi tiền Chelsea.
 
Man United chuẩn bị chia tay Martial.
Với việc thường xuyên phải ngồi dự bị trong mùa giải này, tiền đạo người Pháp Anthony Martial đang muốn ra đi. Jose Mourinho cũng không níu kéo và lắng nghe mọi lời đề nghị cho cầu thủ này. Chỉ có điều, Quỷ đỏ sẽ không bán chân sút sinh năm 1995 cho các CLB Anh.
 
Morata đắt hàng ở Serie A. Bản hợp đồng thất bại của Chelsea mùa giải này – Alvaro Morata đang nhận được nhiều lời hỏi mua từ nước Ý. Đội bóng cũ Juventus sẵn sàng giải cứu anh với mức giá 60 triệu bảng. Và mới đây, đến lượt AC Milan của HLV Gattuso vào cuộc.
 
Rooney đàm phán chuyển sang nước Mỹ. Cầu thủ người Anh sẽ có buổi gặp mặt trực tiếp với đại diện của DC United vào tuần này, để thương thảo chuyển tới MLS. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, Gã Shrek sẽ khăn gói sang xứ sở cờ hoa vào tháng 7 tới, thời điểm thị trường chuyển nhượng hè của MLS mở cửa.

Điểm tin bóng đá 24h tối 23/5

Rooney chuẩn bị sang DC United


Bale hào hứng trước thềm chung kết. Ngôi sao người xứ Wales muốn làm nên lịch sử, bằng cách tiếp tục vô địch Champions League. Cuối tuần này, Real Madrid và Liverpool sẽ chạm trán nhau trong trận đấu hấp dẫn nhất mùa giải.
 
Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X