Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/4: Man United đón tin khá vui trước derby

Thứ Ba 23/04/2019 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/4.
 


Man United đón tin khá vui trước derby


Trong buổi họp báo trước vòng 36 giải Ngoại hạng, HLV Pep Guardiola đã xác nhận tiền vệ Kevin De Bruyne sẽ vắng mặt, do chưa bình phục chấn thương trong trận gặp Tottenham vừa qua. Ông cho biết: “Phải vài ngày tới tình trạng của cậu ấy mới khá hơn. Còn trận derby Manchester ư? Kevin không sẵn sàng thi đấu.”

Điểm tin bóng đá tối 234 Man United đón tin khá vui trước derby hình ảnh

Điểm tin 24/3: De Bruyne dính chấn thương và lỡ trận derby Manchester

 

Luke Shaw tái xuất sân cỏ
 

Song song với thông tin tổn thất của đối thủ, HLV Solskjaer sẽ đón chào sự trở lại của hậu vệ Luke Shaw, sau khi hoàn thành án treo giò 2 trận. Đây là một thông tin rất vui với Quỷ đỏ, khi họ liên tiếp trải qua những thất bại muối mặt do lực lượng liên tục xáo trộn.
 

Real Madrid quyết tâm bán Gareth Bale
 

Thất vọng với màn trình diễn của ngôi sao xứ Wales, đội chủ sân Bernabeu quyết định sẽ chia tay cầu thủ này vào mùa hè tới. Thậm chí, Real Madrid sẵn sàng chấp thuận một lời đề nghị cho mượn, miễn là có đội bóng nào gánh được mức lương của tiền vệ sinh năm 1989. Bale đang nhận lương 12 triệu euro/mùa, và chi phí mượn cũng rất nhẹ nhàng 5 triệu bảng.
 

Tottenham sẵn sàng bán trụ cột
 

Dù trải qua một kỳ World Cup 2018 rất thành công, nhưng hậu vệ Kieran Trippier đang nằm trong danh sách chuyển nhượng của Spurs, sau khi xuống phong độ thê thảm ở mùa giải này. Hiện nay, Man United và Napoli được cho là có hứng thú với ngôi sao 28 tuổi, và mức phí chuyển nhượng rơi vào 40 triệu bảng.

Trippier

Điểm tin tối 24/3: Trippier bị Tottenham rao bán

 

Solskjaer khẳng định tương lai tại M.U
 

Sau những trận thua liên tiếp, chiến lược gia người Na Uy tiếp tục thể hiện khát khao được dẫn dắt đội bóng cũ. Cùng với đó, HLV Solskjaer tuyên bố M.U sẽ đại phẫu trong mùa hè này, nhiều cầu thủ sẽ phải ra đi và BLĐ sẽ làm những điều tốt nhất để giúp CLB quay trở lại đỉnh cao.
 
Solskjaer: Tôi yêu các cầu thủ, nhưng sẽ có người phải ra đi
Trước màn tiếp đón Man City trên sân nhà, chiến lược gia người Na Uy đã dành rất nhiều thời gian cho giới truyền thông. Dưới đây là những gì HLV Solskjaer chia...
Vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19: Vòng đấu của những cú sốc
Vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19 đã diễn ra với những kết quả bất ngờ, cùng điểm qua những điểm nhấn đáng chú ý sau khi vòng đấu này khép lại.
Tổng hợp - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X