Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/4: Bị MU “tấn công”, Dortmund vẫn tự tin giữ được Sancho

Thứ Năm 23/04/2020 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/4.

Rennes định giá sao trẻ Camavinga. Tờ AS đưa tin mục tiêu của Real Madrid là Eduardo Camavinga được Rennes định giá 50 triệu euro. Do hợp đồng của sao trẻ 17 tuổi không có điều khoản ra đi sớm, đội bóng Pháp sẽ không bị ép giá trong thương vụ này.

Dortmund tự tin Sancho sẽ ở lại. Dortmund tin chắc rằng Jadon Sancho sẽ từ chối những lời mời từ Premier League bao gồm Man United, Liverpool và Chelsea để ký một hợp đồng mới với họ. Đội bóng Đức sẵn sàng trả lương sao trẻ 20 tuổi 10 triệu euro mỗi mùa.

Điểm tin bóng đá tối 234 Bị MU tấn công, Dortmund vẫn tự tin  hình ảnh
Dortmund vẫn hy vọng giữ chân Sancho

Arsenal chưa đàm phán với Partey. Cha của cầu thủ Thomas Partey tiết lộ anh không đàm phán với Arsenal như thông tin mà báo chí đã đưa. Hợp đồng của tiền vệ người Ghana với Pháo thủ có điều khoản giải phóng chỉ 50 triệu euro, không quá cao so với những CLB lớn.

Liverpool có thể giữ chân các cầu thủ. Theo báo chí Anh, một số cầu thủ Liverpool dự kiến sẽ rời Anfield vào cuối mùa giải có thể được gia hạn hợp đồng. Cuộc khủng hoảng tài chính nổ ra vì Covid-19 có thể khiến kế hoạch nhiều CLB thay đổi và Lữ đoàn đỏ không ngoại lệ.

PSG thà mất trắng Mbappe còn hơn bán cho Real. Real Madrid xem Kylian Mbappe là mục tiêu số 1 mùa hè này để củng cố sức mạnh hàng công. Nhưng Paris Saint-Germain dứt khoát không nhả tuyển thủ Pháp, thậm chí sẵn sàng mất trắng anh vào hè 2022.

Mbappe
PSG quyết giữ Mbappe đến cùng

MU gia nhập cuộc đua giành hậu vệ Rennes. Manchester United đã gia nhập cuộc đua giành hậu vệ trái của Rennes là Faitout Maouassa cùng Newcastle. Cầu thủ 21 tuổi từng nói về mong muốn được chơi ở Premier League. Song vào tháng 1 năm 2019, lời đề nghị 7 triệu bảng của Newcastle cho Maouassa đã bị từ chối.

Cassano khuyên Zidane không nên đến Juventus. Antonio Cassano tin rằng Zinedine Zidane không phải là ứng viên cho ghế HLV Juventus. Cựu tuyển thủ Ý cảm thấy phong cách huấn luyện của Zidane rất giống với cựu thuyền trưởng Bianconeri là Massimiliano Allegri - người phải nhường ghế cho Sarri hè năm ngoái.

Rooney từ chối đề xuất hoãn lương. Wayne Rooney thay mặt các cầu thủ Derby County nói với lãnh đạo rằng họ không chấp nhận mức hoãn lương lên tới 50%. Tối đa, "chàng Shrek" và các đồng đội chỉ đồng ý mức 25% và lãnh đạo phải chứng minh CLB thực sự gặp vấn đề.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X