Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/3: Xác định cái tên đầu tiên bật bãi khỏi Chelsea

Thứ Sáu 23/03/2018 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/3.


Xác định cái tên đầu tiên bật bãi khỏi Chelsea. Theo truyền thông Anh đăng tải, hậu vệ David Luiz đã không còn tương lai tại Stamford Bridge sau mâu thuẫn với Conte, và anh sẽ là người đầu tiên ra đi khi mùa hè đến. Trong khi đó, Eden Hazard nhiều khả năng tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

Điểm tin bóng đá tối 23/3 Luiz sắp rời Chelsea

Điểm tin tối 23/3: Luiz sắp rời Chelsea


Cựu sao M.U được săn đón.
Trung vệ Jonny Evans, người được định giá 25-30 triệu bảng và suýt chút nữa cập bến Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, bất ngờ trở thành mục tiêu được theo đuổi của nhiều đội bóng lớn. Theo đó trong hợp đồng với West Brom, anh được ra đi với mức giá vỏn vẹn 3 triệu bảng nếu CLB này xuống hạng.
 
Ramos hài lòng với danh sách triệu tập của ĐT quốc gia. Thủ quân Real Madrid sau khi chứng kiến các đồng đội của mình lên tuyển nhiều hơn Barca, đã tỏ ra rất hài lòng. Anh chia sẻ, Tây Ban Nha trước đây dựa vào nòng cốt của Barcelona, nhưng giờ đã trở nên cân bằng hơn nhiều. Có nhiều cái tên đến từ không chỉ Madrid, mà còn Valencia, Villarreal và điều đó tốt cho tuyển Tây Ban Nha.
 
Juve chê sao Arsenal. Theo đó, Bà đầm già thành Turin đã tuyên bố từ bỏ thương vụ Hector Bellerin, sau khi Pháo thủ hét giá quá cao. Thay vào đó, Juventus sẽ chiêu mộ hậu vệ Matteo Darmian – người đã hết tương lai tại Man United và chắc chắn ra đi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.
 
Oblak đem tin mừng cho Premier League. Thủ thành số 1 của Atletico mới đây đã thừa nhận, anh không chắc sẽ gắn bó với đội chủ sân Wanda Metropolitano ở mùa giải tới. Đây là một tín hiệu lạc quan cho Liverpool và Arsenal – những đội bóng rất muốn có chữ ký của cầu thủ này. Dự kiến, mức giá của Jan Oblak lên đến 100 triệu euro.

Điểm tin tối 23/3: Oblak đòi rời Atletico

Jan Oblak chưa chắc ở lại Atletico là tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin tối 23/3


PSG nhắm HLV Allegri. Thuyền trưởng của Juventus đã nằm trong tầm ngắm của đội bóng thủ đô Paris, CLB gần như chắc chắn sa thải Unai Emery khi mùa giải này khép lại. Bên cạnh đó, PSG cũng đặt mục tiêu đưa Antonio Conte của Chelsea lên làm HLV ở mùa giải tới.

 
Tổng hợp – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X