Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/3: MU tính gây sốc với lão tướng Milan

Thứ Hai 23/03/2020 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tính gây sốc với lão tướng Milan, Barca hỏi mua sao Man City, Arsenal thanh lý 5 cầu thủ,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 23/3.

MU tính gây sốc với lão tướng Milan

Giới truyền thông Italia cho hay, ban lãnh đạo MU đang đặc biệt quan tâm đến trung vệ 34 tuổi của Inter Milan - Diego Godin nhằm gia cố chất thép cho hàng phòng ngự. HLV Solskjaer hy vọng, Godin sẽ cung cấp kinh nghiệm cho tuyến phòng ngự Quỷ đỏ, đặc biệt trong những cuộc chiến cam go tại cúp châu Âu.

Sau khi chiêu mộ Harry Maguire, nhà cầm quân người Na Uy vẫn chưa an tâm vị trí đá cặp với trung vệ người Anh. Cả Lindelof lẫn Bailly phong độ tương đối thất thường. Mặc dù vậy, để có được sự phục vụ của Godin, MU phải đánh bật đối thủ cạnh tranh là Valencia.

Điểm tin bóng đá tối 233 MU tính gây sốc với lão tướng Milan hình ảnh
MU bất ngờ muốn chiêu mộ trung vệ Godin

Barca có thể mua lại Neymar nhờ một điều khoản đặc biệt

Theo ESPN, Barca đang có ý định chiêu mộ lại chân sút Neymar trong bối cảnh đội bóng này đang gặp tình cảnh khủng hoảng hàng công. Ưu tiên của Barca là đàm phán với PSG, nhưng nếu không thể thỏa thuận, họ có thể khai thác một quy tắc của FIFA ít được biết đến.

Cụ thể, theo Điều 17 của FIFA được tạo ra vào năm 2001, các cầu thủ có thể hủy hợp đồng mà không cần nguyên nhân khi hết thời hạn 3 năm. Vì vậy, Barca đang xem xét sử dụng nó cho vụ Neymar nếu không thể thỏa thuận với PSG. Tuy nhiên, nếu Barca sử dụng điều 17 chắc chắn sẽ hủy hoại mối quan hệ với PSG. Bởi đội bóng Pháp có thể không bao giờ muốn giao dịch với Barca nữa.

Liverpool và Arsenal theo dõi trung vệ Bundesliga

Hai CLB Liverpool và Arsenal được cho là đã theo dõi hậu vệ Evan Ndicka của Eintracht Frankfurt. Không những vậy, cả Valencia và Sevilla và hai CLB thành Milan cũng rất quan tâm đến một trong số ít những trung vệ thuận chân trái đầy triển vọng này.

Lukaku không đến Juventus là vì Dybala

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, người đại diện của Romelu Lukaku đã giải thích tại sao tiền đạo này không đến Juventus mà gia nhập Inter trong mùa hè. “Lukaku mặc áo Inter hôm nay chỉ là vì thất bại của Paulo Dybala trong việc chuyển đến MU”, Federico Pastorello giải thích với Sky Sport.

Arsenal thẳng tay đuổi 5 cầu thủ vô dụng

Theo báo chí Anh, HLV Mikel Arteta sẽ áp dụng chiến lược "bàn tay sắt", tống khứ ít nhất 5 cầu thủ để làm mới đội hình Arsenal trước mùa giải 2020/2021. Đó là Shkodran Mustafi, Sokratis Papasthathopoulos, Sead Kolasinac, Mohamed Elneny và Henrikh Mkhitaryan. Đây đều là những trường hợp khó lòng cạnh tranh vị trí tại Emirates.

Barca hỏi mua Laporte

Trong nỗ lực tìm kiếm trung vệ mới cho mùa giải 2020-21, Barca vừa quyết định trở lại với mục tiêu Aymeric Laporte. Trước đây, khi Laporte là ngôi sao ở Bilbao, đội chủ sân Nou Camp từng đặt vấn đề chuyển nhượng. Tuy vậy, Man City chiến thắng khi mua hợp đồng của cầu thủ người Pháp hồi tháng Giêng 2018, với giá 65 triệu euro.

MU theo đuổi Ruben Neves

Tờ Daily Mail đưa tin, Ruben Neves cùng Jack Grealish và James Maddison là những mục tiêu được MU ưu tiên đặc biệt, trong quá trình xây dựng tương lai lâu dài. Sau khi bản hợp đồng Bruno Fernandes thành công ngay lập tức, MU càng có thêm quyết tâm mang Ruben Neves về Old Trafford.

Theo báo chí Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ cũng đang có những cuộc liên lạc với Jorge Mendes - người đại diện của Ruben Neves, đưa ra đề nghị về mặt cá nhân. Ruben Neves vừa đón sinh nhật 23 cách nay 10 ngày. Mùa này, anh góp mặt trong 43 trận đấu của Wolves, trực tiếp ghi 4 bàn và có 2 pha kiến tạo.

Điểm tin bóng đá sáng 23/3: Bruno lại được vinh danh, Ronaldo nhận tin vui giữa mùa dịch
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 23/3.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X