Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/11: Trọng Hoàng lại toả sáng giúp Việt Nam đánh bại Malaysia

Thứ Tư 23/11/2016 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 23/11.

Trọng Hoàng lại toả sáng giúp Việt Nam chạm một tay vào bán kết: Một lần nữa tiền vệ quê gốc Nam Đàn, Nghệ An lại là người đóng dấu giày vào bàn thắng quyết định giúp đội tuyển Việt Nam giành trọn vẹn 3 điểm trước Malaysia. Bàn thắng được ghi ở phút 80 khi Trọng Hoàng nhận đường chuyền từ Xuân Trường và thực hiện hai tình huống qua người khéo léo trước khi dứt điểm bằng chân trái vào góc xa rất hiểm hóc.

Diem tin bong da toi 2311 Trong Hoang lai toa sang giup Viet Nam danh bai Malaysia hinh anh goc
Trọng Hoàng đã đóng dấu giày vào 2 bàn thắng của ĐT Việt Nam ở mùa giải này

Coentrao tự thừa nhận mình không xứng đáng chơi cho Real Madrid: Bị chỉ trích nặng nề sau khi tạo ra quả penalty cho Sporting Lisbon một cách hết sức dễ dàng, hậu vệ Fabio Coentrao đã tự trách cứ bản thân khá nặng nề. Đó là tình huống mà anh đã giơ tay chạm bóng một cách khó hiểu và để Adrien Silva gỡ hoà cho đội chủ nhà. Rất may là Real Madrid vẫn có thể giành trọn vẹn 3 điểm, tuy vậy, Coentrao vẫn rất buồn: “Mọi thứ đang diễn ra không được như kỳ vọng. Tôi đang thể hiện những màn trình diễn không xứng đáng với một đội bóng như Real.”

Xác định 8 đội bóng tham dự BTV Cup 2016:
Hôm qua, BTC giải bóng đá quốc tế cúp truyền hình Bình Dương (BTV Cup) đã công bố danh tính 4 đội bóng quốc tế sẽ tham dự giải đấu năm 2016 cùng với Hải Phòng, SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh và chủ nhà Becamex Bình Dương. Đó là CLB Bangu Atletico (ĐKVĐ của giải), ĐT Sinh viên Hàn Quốc, Boeung Ket Angkor và Shonan Bellmare, đội bóng đang thi đấu tại J-League 1. Giải sẽ diễn ra từ ngày 2/12 đến 11/12 trên sân Gò Đậu.

Drogba xác nhận sẽ không trở lại Montreal Impact:
Tiền đạo Didier Drogba đã chính thức xác nhận rằng anh sẽ không tiếp tục thi đấu cho Montreal Impact ở mùa giải tới vì những mâu thuẫn với đội bóng. “Hợp đồng của tôi sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này và tôi sẽ không trở lại. Tôi muốn kết thúc mọi thứ trong êm đẹp,” Drogba tiết lộ. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng Canada trong tháng 12 tới.

Jurgen Klopp khuyên các học trò đừng nghĩ về cuộc đua vô địch: HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng vị trí thứ hai của Liverpool trên bảng xếp hạng mới chỉ là tạm thời và sẽ là hơi sớm để nghĩ quá nhiều về cuộc đua vô địch. Theo ông, các cầu thủ nên tập trung vào từng buổi tập mỗi ngày (khoảng 4 đến 5 tiếng) và cố gắng giành chiến thắng mỗi cuối tuần. Liverpool không phải tham dự cúp châu Âu mùa này và đó là lợi thế lớn đối với The Kop.

Paddy McNair nghỉ thi đấu đến hết mùa: CLB Sunderland đang phải đón nhận tin sét đánh khi hậu vệ Paddy McNair đã chính chấn thương dây chằng đầu gối và sẽ vắng mặt cho đến hết năm. Cựu cầu thủ của Manchester United đã bị rách hoàn toàn dây chằng trong tình huống va chạm với trung vệ Curtis Davies ở chiến thắng 3-0 trước Hull City cuối tuần vừa qua. Dù đã bị đứt dây chằng ở phút 42, nhưng McNair vẫn có thể thi đấu tiếp cho đến phút 88. Sắp tới, cầu thủ trẻ người Bắc Ireland sẽ phải lên bàn mổ.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X