Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/7: PSG tranh Nico Williams với Barca

Thứ Ba 23/07/2024 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nico Williams lọt tầm ngắm PSG, cơn sốt Kylian Mbappe chưa dừng lại, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ bất ngờ về Luka Modric là một số tin bóng đá tối 23/7.

Đối thủ mới của Barca vụ Nico Williams

Một trong những mục tiêu quan trọng của Barca hè này là Nico Williams của Athletic Bilbao. Cầu thủ sinh năm 2002 có màn trình diễn xuất sắc ở EURO 2024 trong màu áo của ĐT Tây Ban Nha.

Ban đầu, chỉ có Barca nghiêm túc theo đuổi Nico Williams. Tuy vậy, theo thông tin mới nhất của Mundo Deportivo, PSG đã nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký của tiền đạo thuộc biên chế Athletic Bilbao.

Điểm tin bóng đá tối 237 PSG tranh Nico Williams với Barca 1
Nico Williams lọt tầm ngắm PSG

Đây được coi là trở ngại lớn với Barca. Bởi đội bóng xứ Catalan gặp khó về vấn đề tài chính, trong khi PSG lại có tiềm lực kinh tế dồi dào và sẵn sàng thuyết phục Bilbao nhả người.

Kylian Mbappe tiếp tục gây sốt

Ngày 16/7, Kylian Mbappe chính thức ra mắt Real Madrid và chiếc áo số 9 của tiền đạo người Pháp nhanh chóng cháy hàng. Tới ngày 21/7, Real Madrid công bố mẫu áo đấu sân khách với tông màu da cam bắt mắt và Mbappe tiếp tục tạo hiệu ứng đặc biệt.

Theo đó, toàn bộ mẫu áo đấu trên (in số 9 và tên Mbappe) nhanh chóng cháy hàng trên website của adidas tại Mỹ trong vòng chưa tới 24h. Marca ước tính số áo đấu của Mbappe bán ra trong tuần đầu ra mắt CLB nhiều gấp 5 lần doanh số bán áo của Jude Bellingham ở cùng thời điểm.

Điểm tin bóng đá tối 237 PSG tranh Nico Williams với Barca 2
Kylian Mbappe và chiếc áo cam gây sốt

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn có Luka Modric

Chia sẻ với truyền thông trong buổi tập sáng 23/7, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ước mơ của ông là chiêu mộ...Luka Modric về CLB Bình Dương.

Cụ thể, ông Tuấn bộc bạch: "Tôi không quen nói trước những gì mình chưa có, nhưng tôi ước nhiều lắm. Ngay lúc này, tôi muốn đưa tiền vệ Luka Modic về đây, dù cậu ấy đã 40 tuổi. Ngoài yếu tố chuyên môn, thương vụ này còn mang đến động lực và sự thúc đẩy cho bóng đá Việt Nam.

Hải Phòng từng đưa tiền đạo lừng danh Brazil Denilson về thi đấu được, thì tại sao Bình Dương lại không? Sự có mặt những siêu sao tầm cỡ đó sẽ góp phần thúc đẩy văn hóa bóng đá, tạo đà phát triển tốt hơn".

Atletico Madrid chuẩn bị hoàn tất hai chữ ký khủng

Nhà vô địch EURO 2024 - Robin Le Normand được cho là sẽ gia nhập Atletico Madrid ngay tuần này. Từ trước khi EURO khởi tranh, hậu vệ của Real Sociedad đã nằm trong tầm ngắm của đội bóng áo đỏ trắng.

Điểm tin bóng đá tối 237 PSG tranh Nico Williams với Barca 3
Le Normand chuẩn bị gia nhập Atletico Madrid

Trước đó, Atletico có thể hoàn tất bản hợp đồng với vua phá lưới La Liga mùa trước - Artem Dovbyk. Đại diện thành Madrid bỏ ra khoảng 40 triệu Euro để thuyết phục Girona nhả người.

Như vậy, chỉ trong vòng một tuần, Atletico có thể sở hữu hai cầu thủ chất lượng, sẵn sàng cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X