Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/9: Việt Nam né Thái Lan tại AFF 2018

Thứ Sáu 22/09/2017 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 22/9.


Việt Nam né Thái Lan tại AFF 2018. Theo thể thức bốc thăm mới của giải đấu khu vực Đông Nam Á, lần đầu tiên 2 bảng đấu sẽ có sự xuất hiện của 10 đội bóng. Bên cạnh đó, Việt Nam (2 mùa liên tiếp xếp thứ 3) và Thái Lan (vô địch 2 mùa gần nhất) sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 1, nghĩa là sẽ phân ra 2 bảng khác nhau. Như vậy, chỉ khi bước vào vòng knock-out, ĐT Việt Nam mới có cơ hội gặp người Thái. Cuối cùng, 2 đội bóng Timor Leste và Brunei sẽ phải đá playoff để cạnh tranh tấm vé thứ 10 tham dự giải. Lễ bốc thăm chính thức sẽ được tổ chức vào tháng 5/2018.
 
AFF Cup 2018 se dien ra vao thang 11 nam sau
AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào tháng 11 năm sau

Liverpool chưa buông tha Leipzig.
Sau khi chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Naby Keita với giá 48 triệu bảng vào mùa hè năm sau, đội chủ sân Anfield tiếp tục nhắm đến một cầu thủ của đội bóng Đức. Cụ thể, trung vệ 18 tuổi Dayot Upamecano đang nằm trong tầm ngắm của HLV Jurgen Klopp. Chiến lược gia 50 tuổi đang rất muốn bổ sung nhân sự nơi hàng thủ của đội bóng, sau khi chứng kiến Liverpool thủng đến 9 bàn chỉ sau 5 trận đầu tiên.
 
Ronaldo đánh tiếng trở lại Real Madrid. Mới đây, Người ngoài hành tinh Ronaldo de Lima đã khẳng định sẵn sàng khoác áo CLB Hoàng gia nếu cần thiết. Anh nói đùa rằng: “Nếu có chuyện gì xảy ra, tôi sẵn sàng lấy lại vóc dáng để trở lại Real. Hiện nay, đội bóng đang có nhiều tiền đạo giỏi và không có bất kỳ vấn đề gì. Ở mùa trước, họ cũng trải qua những khó khăn, nhưng rồi lên ngôi ở cả La Liga và Champions League.
 
Arsenal từ chối chiêu mộ Evans. Pháo thủ không còn hứng thú với việc ký hợp đồng trung vệ Jonny Evans của West Brom. Mùa hè vừa qua, từng có những liên hệ giữa 2 bên nhưng không có bất kỳ thỏa thuận nào được thông qua. Ngoài Arsenal, Man City cũng được cho là muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Man United.
 
hau ve Evans
Arsenal đã chấm dứt theo đuổi Jonny Evans

Man City đón thêm đối thủ cạnh tranh vụ Sanchez.
Cụ thể, đội chủ sân Etihad đang rất lo ngại trong việc ký hợp đồng với Alexis Sanchez, người gần như chắc chắn sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải này. PSG là đội bóng mới nhất vào cuộc và sẵn sàng đáp ứng mức lương 400 nghìn bảng/tuần cho tiền đạo người Chile. Trước đó, M.U cũng sẵn sàng “lót tay” ngôi sao 28 tuổi số tiền 25 triệu bảng, nếu anh lựa chọn Old Trafford vào mùa hè tới.
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X