Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/7: Leeds ký hợp đồng với sao trẻ Chelsea

Thứ Năm 22/07/2021 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/7/2021.

Leeds xác nhận ký hợp đồng với sao trẻ Chelsea. Leeds United đã hoàn tất việc chiêu mộ Lewis Bate từ Chelsea với giá 1,5 triệu bảng. Sao trẻ này ký hợp đồng 3 năm với đội bóng vùng Yorkshire với mục tiêu được ra sân thường xuyên hơn. Đây là bản hợp đồng thứ 5 của Leeds trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Lewis Bate
Lewis Bate chính thức chuyển tới Leeds

West Ham vẫn chưa nhận được đề nghị cho Rice. Theo talkSPORT, West Ham vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cho Declan Rice. Manchester United và Chelsea được xem là nhắm đến tiền vệ người Anh, nhưng hiện họ chưa có động thái rõ ràng.

Bayern gia hạn hợp đồng với 4 tài năng trẻ. Bayern Munich xác nhận đã đồng loạt giữ chân 4 sao trẻ triển vọng. Cụ thể, những Eyup Aydin (17 tuổi), Mike Eberhart (16 tuổi), Aleksandar Pavlovic (17 tuổi) và Roman Reinelt (18 tuổi) đều đã gia hạn hợp đồng với "Hùm xám".

Barcelona quan tâm đến Sterling. Nguồn tin từ Tây Ban Nha tiết lộ Barcelona đã đưa Raheem Sterling vào tầm ngắm. Những dấu hỏi về tương lai tuyển thủ Anh tại Man City đã rộ lên thời gian qua. Barca nhắm Sterling như sự thay thế cho Antoine Griezmann nếu mũi công này ra đi.

Raheem Sterling
Barca muốn có chữ ký của Sterling

James có thể rời Everton.
Theo Liverpool Echo, Everton đã thông báo cho James Rodriguez rằng anh được quyền tự do rời CLB mùa hè này. Sự ra đi của người thầy thân thiết Carlo Ancelotti khiến tương lai của tuyển thủ Colombia tại đội bóng vùng Merseyside trở nên thiếu chắc chắn.

Newcastle tăng giá mua Carter-Vickers. Newcastle đã tăng cường quan tâm đến hậu vệ Cameron Carter-Vickers của Tottenham. Tuyển thủ Mỹ được cho mượn tại Bournemouth mùa trước và chơi tốt song không nằm trong kế hoạch của đội 1 Spurs.

Leicester quan tâm đến Maitland-Niles. Theo BBC Sport, Leicester là 1 trong 3 đội bóng ở Premier League có ý định chiêu mộ Ainsley Maitland-Niles của Arsenal. Cầu thủ tốt nghiệp học viện "Pháo thủ" đã được cho mượn tại West Brom mùa trước và cũng được Burnley và Southampton quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X