Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/6: Barca đổi hàng trẻ lấy hàng thải

Thứ Hai 22/06/2020 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 22/6.
 

Barca đổi hàng trẻ lấy hàng thải

 
Trong nỗ lực làm mới hàng tiền vệ, đội chủ sân Camp Nou đã nhắm tới Pjanic của Juventus, và cái giá phải trả sẽ là Arthur. Hiện tại, Pjanic đang không được trọng dụng dưới thời HLV Sarri, người vẫn luôn muốn đem về “con cưng” Jorginho thay thế.

Arthur Melo va Miralem Pjanic

Điểm tin bóng đá tối 22/6: Barca hy sinh Arthur Melo để lấy Miralem Pjanic

 

Sancho lại thả thính Quỷ đỏ

 

Không rõ vô tình hay cố ý, tiền vệ Jadon Sancho đã bấm like một bài đăng cho rằng tâm trí anh đang ở Old Trafford. Chưa hết, cầu thủ này cũng đã xin phép BLĐ Dortmund cho anh nghỉ thi đấu vì “mệt mỏi và cạn kiệt năng lượng”, càng dấy lên những tin đồn về việc gia nhập Man United mùa hè này.
 

HLV Ancelotti trốn thuế

 

Theo cáo buộc mới nhất, Văn phòng Công tố Madrid đã cáo buộc HLV Carlo Ancelotti trốn thuế khoản 1 triệu euro, trong quãng thời gian dẫn dắt Real Madrid mùa giải 2014-15. Hiện nay, chiến lược gia người Italia vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào, nhưng nếu điều này là sự thực thì cũng không đáng ngạc nhiên – vì trước đó có rất nhiều ngôi sao làng bóng đá trốn thuế tại Tây Ban Nha, như Messi, Ronaldo, Jose Mourinho hay Diego Costa.
 

Chelsea tìm người thay thế Chilwell

 

Xác định Ben Chilwell là mục tiêu số 1 nơi hành lang trái mùa hè này, nhưng BLĐ Chelsea vẫn có cho mình một phương án dự phòng – đó là hậu vệ Laywin Kurzawa của PSG. Hiện tại, Kurzawa chuẩn bị đáo hạn hợp đồng và chỉ gắn bó với PSG đến hết tháng 8, khi giải đấu Champions League mùa này được hoàn tất.

Arsenal dat duoc thoa thuan ca nhan voi Kurzawa

Chelsea nhắm Kurzawa

 

Roma tiếp tục hỏi mượn sao MU

 

Dù ấn tượng với phong độ của Chris Smalling, nhưng đội bóng thủ đô Italia vẫn chưa có ý định mua đứt cầu thủ này, mà hy vọng Man United tiếp tục cho mượn hết mùa giải năm sau. Sau đó, Roma mới đưa ra quyết định có mua đứt Smalling hay không.
Sớm muộn gì Bruno Fernandes và Rashford cũng xuất hiện mâu thuẫn
Cựu sao Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng sớm muộn gì Marcus Rashford và Bruno Fernandes cũng xuất hiện những mâu thuẫn ở MU.
Sốc: Bernd Leno phải nghỉ thi đấu 1 năm
Điều các CĐV Arsenal lo ngại nhất đã đến, chấn thương của thù môn Bernd Leno đã được chẩn đoán và cầu thủ này phải rời xa sân cỏ rất lâu.
Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X