Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/4: Huyền thoại Liverpool lo ngại "siêu bom tấn" tới MU

Thứ Tư 22/04/2020 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool lo ngại siêu bom tấn tới MU, Real "phá két" đón Mane, Liverpool mua Mbappe,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 22/4.

Huyền thoại Liverpool lo ngại siêu bom tấn tới MU

Trong một chương trình bình luận mới đây, huyền thoại Liverpool Jamie Redknapp đã tỏ ra lo lắng cho CLB cũ nếu MU mua được Jadon Sancho: "Chúng ta đã không thể thấy Neymar ở Premier League nhưng Jadon Sancho thì hoàn toàn có khả năng và tỏa sáng ở sân cỏ nước Anh. Tôi nghĩ Jadon Sancho là hợp đồng tuyệt vời cho bất cứ CLB nào. Tôi muốn cậu ấy đến Liverpool, nhưng tôi cho rằng Sancho sẽ gia nhập Man Utd".

Điểm tin bóng đá tối 224 Jamie Redknapp sợ MU mua được Sancho hình ảnh
huyền thoại Liverpool Jamie Redknapp tỏ ra lo ngại việc MU mua được Jadon Sancho

Real Madrid "phá két" đón Mane

Theo tờ France Football, Real Madrid sẵn sàng để đưa ra lời đề nghị trị giá 132 triệu bảng cho Liverpool để đón tiền đạo Sadio Mane chuyển đến Bernabeu. Tờ báo này cũng cho biết Los Blancos là đội bóng duy nhất Mane muốn gia nhập trong tương lai. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia TBN sẽ gặp nhiều khó khăn để thực hiện thương vụ này, khi tiền đạo người Senegal vẫn còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2023.

Coutinho đặt một chân tới Chelsea

Truyền thông TBN đưa tin, CLB Chelsea đã tiến rất gần tới việc đạt thỏa thuận cá nhân với Philippe Coutinho. Đây là viên gạch đầu tiên để The Blues ngồi vào bàn đàm phán với Barcelona trong mùa hè 2020. Được biết, đội chủ sân Stamford Bridge không mất nhiều thời gian để thuyết phục được cựu ngôi sao Liverpool khi bản thân cầu thủ này cũng mong muốn trở lại Premier League chơi bóng.

Atletico hét giá Saul Niguez

Theo nguồn tin của tờ Marca, Atletico Madrid sẽ không để Saul Niguez ra đi với bất kỳ giá nào dưới mức điều khoản giải phóng 135 triệu bảng của anh. Hợp đồng của Saul với Atletico sẽ kéo dài đến năm 2026 nên đội bóng của HLV Simeone đang nắm đằng chuôi.

Hiện Manchester United đã theo đuổi sát sao mọi động thái của Saul trong vài tháng qua khi họ xem tiền vệ người Tây Ban Nha là sư thay thế hoàn hảo cho Pogba, cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi trong hè này.

Điểm tin bóng đá tối 224 Huyền thoại Liverpool lo ngại siêu bom tấn tới MU hình ảnh 2
MU ít có cơ hội ký hợp đồng với Saul Niguez

Chelsea quyết theo đuổi Ben Chilwell

Theo The Sun, HLV Frank Lampard không hài lòng với phong độ của 2 hậu vệ trái mà Chelsea đang có là Marcos Alonso và Emerson. Vì vậy, ông muốn mang về một hậu vệ trái mới ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Và một mục tiêu mà The Blues đã theo đuổi trước chính là hậu vệ Ben Chilwell của Leicester. Tuy nhiên 'Bầy cáo' đương nhiên không muốn mất một trong những ngôi sao sáng giá nhất của họ, đặc biệt khi họ đang có cơ hội lớn dự Champions League mùa tới.

Liverpool sẽ mua Mbappe nếu Mane ra đi

Theo Daily Mail, Ban lãnh đạo Liverpool mới đây đã tiết lộ kế hoạch chiêu mộ chân sút hàng đầu châu Âu, Kylian Mbappe của PSG. The Kop sẽ khởi động thương vụ này trong trường hợp chân sút Sadio Mane ra đi. Tuy nhiên sẽ không dễ để đội chủ sân Anfield có thể sở hữu Mbappe với giá rẻ. Được biết, mức giá mà PSG đưa ra cho những đội bóng muốn sở hữu tiền đạo sinh năm 1998 lên đến 250 triệu bảng.

Man City vẫn chưa từ bỏ Milan Skriniar

Theo tờ Calciomercato của Ý, CLB Man City đang chuẩn bị một cách tiếp cận mới dành cho trung vệ Milan Skriniar. Nguồn tin này cho biết rằng đội bóng của HLV Pep Guardiola của sẽ phải bỏ ra 80 triệu euro nếu muốn đưa Skriniar rời khỏi San Siro. Trước đó, Inter Milan đã thể hiện thái độ cứng rắn trong việc giữ chân trụ cột của mình.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 22/4: Cuối cùng Napoli cũng chốt giá bán Kalidou Koulibaly cho MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 22/4.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X