Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/11: U22 và tuyển nữ Việt Nam đã tới Manila

Thứ Sáu 22/11/2019 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 22/11.
 
Lịch thi đấu mới nhất ngày hôm nay 22/11/2019
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 22/11/2019 được Bongda24h cập nhật LTD chi tiết thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn ra vào hôm nay, đêm và...
Lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha - LTD La Liga 2019/20 vòng 14 cuối tuần này
Báo Bóng Đá 24h trân trọng gửi tới bạn đọc lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha La Liga 2019/2020 vòng 14 diễn ra vào cuối tuần này 23-25/11.

U22 và tuyển nữ Việt Nam đã tới Manila
 

Để chuẩn bị chiến dịch săn vàng SEA Games sắp tới, 2 đội tuyển bóng đá của Việt Nam đã đặt chân tới thủ đô Manila của Philippines vào lúc 19h10, sau chuyến bay kéo dài 2,5 tiếng. Các cầu thủ nam và nữ đều rất hứng khởi, sẵn sàng bước vào những buổi tập trong ngày mai, chuẩn bị tranh tài giải đấu khu vực.

Điểm tin bóng đá tối 2211 U22 và đội nữ Việt Nam đã tới Manila hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 22/11: 2 đội tuyển U22 và ĐT nữ Việt Nam đã tới Manila


Mourinho tiết lộ được MU chúc mừng
 

Ngay sau khi nhậm chức thuyền trưởng Tottenham, Người đặc biệt Jose Mourinho đã nhận được khoảng… 700 tin nhắn chúc mừng, trong đó ông chỉ có thể trả lời được 200 tin. Đặc biệt, PCT Man United – Ed Woodward cũng lên tiếng chào đón Mourinho quay trở lại Premier League.
 

Xác định mức thu nhập khủng của Mourinho
 

Song song với công việc mơ ước, mức lương mà HLV Bồ Đào Nha nhận được khi trở lại nước Anh cũng khủng khiếp không kém. Ông sẽ nhận lương 15 triệu bảng/mùa, nghĩa là chỉ kém duy nhất Pep Guardiola của Man City, cộng thêm khoản tiền 2 triệu bảng trong trường hợp giúp Spurs cán đích Top 4 mùa bóng năm nay.
 

Pogba vẫn chưa xác định ngày trở lại
 

Cho dù đã gần bình phục chấn thương, dự kiến sẽ tái xuất sân cỏ trong 1-2 tuần tới, nhưng trong buổi họp báo mới nhất Paul Pogba được thông báo vẫn chưa tiến gần tới việc trở lại. Thể trạng cầu thủ người Pháp đã dần bình phục, nhưng điều quan trọng là anh cần tìm lại cảm giác bóng sau hơn 2 tháng rời xa sân cỏ. Trong trường hợp xấu nhất, Paul Pogba thậm chí phải nghỉ đến hết năm nay.

Điểm tin bóng đá tối 2211 U22 và tuyển nữ Việt Nam đã tới Manila hình ảnh gốc 2

Pogba vẫn chưa hẹn ngày tái xuất


Bác sĩ Choi chỉ ra bất cập của nền y học thể thao Việt Nam
 

Thần y người Hàn Quốc – Choi Ju Young mới đây thừa nhận nền y học thể thao còn nhiều hạn chế, khiến các cầu thủ không phát huy được hết khả năng. Bác sĩ Choi cho biết, thể thao Việt Nam chưa có khái niệm phục hồi chức năng đúng nghĩa, và thừa nhận các cầu thủ cần phải học theo chế độ của Đoàn Văn Hậu – cái tên phát triển vượt bậc sau khi chuyển sang Hà Lan chơi bóng.
 
Ibrahimovic học sát thủ John Wick, né đạn kinh điển như phim “Ma trận”
Siêu tiền đạo người Thụy Điển thể hiện kỹ thuật thượng thừa với trái bóng, và rồi đưa ra lời thách thức cho những nhân vật nổi tiếng khác như Paul Pogba, Novak...
Hé lộ bến đỗ mới của trung vệ Quế Ngọc Hải ở mùa giải 2020
Với những màn trình diễn đầy ấn tượng ở cấp độ ĐTQG, việc Quế Ngọc Hải được các đội bóng Thai League quan tâm cũng là điều dễ hiểu.
Pochettino được khuyên tránh xa MU
HLV Pochettino đã được khuyên từ chối Man United để cập bến Arsenal trong tương lai.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X