Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/10: MU tranh "máy quét" Thụy Sĩ với Chelsea

Thứ Năm 22/10/2020 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/10.

Welbeck từ chối hợp đồng khủng để ở lại Anh. Danny Welbeck đã từ chối một hợp đồng với đãi ngộ lên tới 140.000 bảng/ tuần ở Thổ Nhĩ Kỳ để tới Brighton. Cựu tiền đạo của Manchester United và Arsenal đã gia nhập "Mòng biển" với tư cách là cầu thủ tự do sau khi rời Watford.

Điểm tin bóng đá tối 2210 MU tranh máy quét với Chelsea hình ảnh
Welbeck chọn Brighton làm bến đỗ tiếp theo

MU cạnh tranh "máy quét" Thụy Sĩ với Chelsea.
Manchester United đã tham gia cùng Chelsea và Bayern Munich trong cuộc đua giành tiền vệ Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach. Cầu thủ 23 tuổi còn hợp đồng đến năm 2022 và dự kiến sẽ khiến các CLB theo đuổi mất khoản phí chuyển nhượng 45 triệu bảng.

Chelsea sẵn sàng để Kepa ra đi. Chelsea sẵn sàng cho mượn Kepa Arrizabalaga trong thời gian tới. Sevilla sẵn sàng thu nạp thủ môn Tây Ban Nha sau khi anh trải qua quãng thời gian khó khăn ở sân Stamford Bridge và đã mất vị trí số 1.

Tottenham tính chấm dứt hợp đồng với Rose. Tottenham đang đàm phán về việc chấm dứt hợp đồng với Danny Rose. Hậu vệ trái người Anh hiện đã đánh mất niềm tin nơi HLV Jose Mourinho và nửa cuối mùa giải trước được đem cho mượn tại Newcastle.

Điểm tin bóng đá tối 2210 MU tranh máy quét Thụy Sĩ với Chelsea hình ảnh 2
Rose đang là người thừa của Tottenham

Ibrahimovic được Milan giữ chân. AC Milan muốn gia hạn hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic thêm 1 năm nữa. Nguồn tin từ Ý cho hay tiền đạo người Thụy Điển có thể đặt bút ký vào một thỏa thuận mới với đội chủ sân San Siro cho đến sau sinh nhật lần thứ 40 của mình.

Sarri sắp trở lại làm việc.
Một vài tờ báo của Ý đưa tin Maurizio Sarri đang được Fiorentina nhắm đến thay thế cho Beppe Iachini. Thành tích không tốt của The Viola thời gian qua dẫn tới việc các quan chức của họ tổ chức những buổi gặp Sarri những ngày qua.

West Ham dùng lương cao giữ chân Rice. Express cho biết West Ham đang đề nghị Declan Rice ký vào một hợp đồng mới giá trị. The Hammers rất muốn chấm dứt sự quan tâm dành cho tuyển thủ Anh tới từ Chelsea hay Man United.

Tổng hợp

Lịch thi đấu bóng đá ngày 23/10/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/10/2020 được Bongda24h cập nhật thông tin ngày giờ LTD bóng đá các trận đấu diễn ra vào hôm nay và ngày mai chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X