Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/02: MU muốn gây sốc với sao khủng Real Madrid

Thứ Năm 22/02/2024 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 22/02/2024.

MU muốn gây sốc với sao khủng Real Madrid

MU muon chieu mo tien ve da nang Federico Valverde cua Real Madrid

MU muốn chiêu mộ tiền vệ đa năng Federico Valverde của Real Madrid

Theo TEAMtalk, MU muốn chiêu mộ tiền vệ đa năng Federico Valverde của Real Madrid. Valverde được cho là một trong những cầu thủ có khả năng rời Real Madrid trong mùa hè tới, khi Kylian Mbappe xuất hiện. Theo đó Los Blancos cần bán ít nhất một ngôi sao lớn để đưa về chân sút người Pháp. MU đạt thỏa thuận bổ nhiệm Dan Ashworth vào ghế GĐTT. Cựu quan chức Newcastle xem Valverde là thương vụ chính để nâng chất lượng độ hình của nửa đỏ thành Manchester.

Bukayo Saka bị chỉ trích sau thất bại trước Porto

Huyền thoại Arsenal, Martin Keown cho rằng Bukayo Saka không thực sự là chính mình trong trận thua Porto. Ông nói: “Arsenal đã lãng phí nhiều tình huống bóng. Các cầu thủ của họ dường như không ra sân với tự tự tin cao nhất. Saka không thực sự là chính mình, cậu ấy nhiều lần chuyền hỏng và cũng không có những tình huống qua người hiệu quả như thường thấy”.

Thierry Henry đưa ra lời khuyên cho Victor Osimhen 

Điểm tin bóng đá tối 2202 MU muốn gây sốc với sao khủng Real Madrid 1

Thierry Henry hy vọng Victor Osimhen tới Anh chơi bóng

Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry thừa nhận rằng ông muốn được chứng kiến tiền đạo Victor Osimhen thi đấu ở Premier League mùa tới. Ông nói: “Năm ngoái anh ấy đã cho thấy những gì anh ấy có thể làm. Anh ấy đã giành được danh hiệu Cầu thủ châu Phi của năm. Tôi muốn xem anh ấy có thể làm gì ở Premier League?”.

Peter Schmeichel tiết lộ bất ngờ về các cầu thủ Arsenal

Peter Schmeichel đã tiết lộ rằng các cầu thủ của Arsenal đã từ chối trả lời phỏng vấn từ ông sau trận thua trước Porto tại Champions League. Khi được Jamie Carragher hỏi ông đã phỏng vấn được bao nhiêu cầu thủ Arsenal, Schmeichel nói: “Không. Rõ ràng rất ít cầu thủ Porto nói được tiếng Anh nên chúng tôi muốn thực hiện những cuộc phỏng vấn vơi các cầu thủ Arsenal, có điều là họ đều từ chối. Không có ai muốn nói chuyện cả. Mikel Arteta vẫn ổn. Tôi được yêu cầu chỉ hỏi ba câu hỏi, tôi muốn hỏi anh ấy nhiều hơn một chút, nhưng anh ấy khá ổn, anh ấy hiểu rằng đây là cuộc sống ở Champions League xa nhà. Nếu bạn không thể tuân thủ kỷ luật, bạn sẽ phải trả giá”. 

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Marc Guehi

HLV Jurgen Klopp xác nhận rời Liverpool vào cuối mùa giải năm nay, trung vệ đội trưởng Virgil van Dijk không cam kết gắn bó tương lai với Lữ đoàn đỏ. Liverpool đang chuẩn bị cho cuộc sống dưới thời hậu Jurgen Klopp, trong đó trung vệ Marc Guehi đang là mục tiêu hàng đầu của họ. Guehi thi đấu nổi bật ở Premier League, anh là trụ cột của Crystal Palace, cầu thủ này cũng được tưởng thưởng bằng những lần ra sân đầu tiên cho tuyển Anh. Liverpool được cho là có thể chi 60 triệu bảng cho trung vệ cũng được MU theo đuổi.

Luis Suarez đề cao Inter Miami sau màn tái hợp Messi

Điểm tin bóng đá tối 2202 MU muốn gây sốc với sao khủng Real Madrid 2
Suarez nói về việc chơi bên cạnh Messi

Tiền đạo Luis Suarez đã có những chia sẻ đáng chú ý sau màn tái hợp Messi trong màu áo Inter Miami. Chân sút người Uruguay thổ lộ: “Tôi rất vui vì đây là chiến thắng đầu tiên của mùa giải mới, và thực sự quan trọng khi nó diễn ra ngay trên sân nhà”. Khi được hỏi về mối quan hệ với Messi, cựu sao Barca thổ lộ: "Anh ấy và tôi luôn là bạn bè trong và cả ngoài sân cỏ. Chúng tôi luôn cố gắng để cùng nhau giúp đỡ đội bóng".

Arsene Wenger chia sẻ về quyết định chia tay Liverpool của Jurgen Klopp

Cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến quyết định rời Liverpool vào cuối mùa giải của HLV Jurgen Klopp. Ông nói: “Khi tôi còn làm HLV, tôi chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi, dù sao tôi rất tôn trọng Klopp, ông ấy đã có 1 sự nghiệp huấn luyện vĩ đại. Tôi nghĩ công công việc này (HLV) không còn gặp nhiều áp lực như trước, bởi phần lớn các HLV đều coi bóng đá như một phần cuộc sống của mình. Sẽ có một khoảng thời gian Klopp nhớ bóng đá và hối hận vì quyết định của mình”.

Xabi Alonso ưu tiên Bayern Munich hơn Liverpool

Theo Sky Sports Đức, Xabi Alonso hiện chưa nghĩ nhiều đến tương lai. Ông muốn tập trung cùng Bayer Leverkusen đua vô địch Bundesliga mùa này. Nhưng trong trường hợp chia tay Bayer Leverkusen, Xabi Alonso vẫn muốn tiếp tục cầm quân tại Bundesliga. Điều này đồng nghĩa với Bayern Munich là ưu tiên của chiến lược gia người Tây Ban Nha thay vì Liverpool.

MU có thể mất mục tiêu hàng đầu vào tay Juventus

Điểm tin bóng đá tối 2202 MU muốn gây sốc với sao khủng Real Madrid 3

Juventus cũng muốn có Michael Olise

Theo Telegraph, Juventus chuẩn bị đưa ra lời đề nghị gây sốc cho mục tiêu hàng đầu của Manchester United và Chelsea, Michael Olise. Gã khổng lồ của bóng đá Italia khó có thể trả giá nhiều tiền như các đội bóng ở Premier League, vì vậy họ dự định đưa ra lời đề nghị bao gồm khoảng 40 triệu bảng cộng thêm tiền đạo đầy triển vọng Matias Soule. 

Kế hoạch của Thomas Tuchel sau khi chia tay Bayern Munich

HLV Thomas Tuchel không có ý định nghỉ ngơi sau khi chia tay Bayern Munich mà muốn nhanh chóng tìm kiếm bến đỗ mới. Ưu tiên của HLV Tuchel là trở lại Premier League. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Đức từng có 1 năm rưỡi dẫn dắt Chelsea. Tại đây, HLV Tuchel giúp The Blues giành chức vô địch Champions League 2020/21. Chiến lược gia sinh năm 1973 từng nhiều lần bày tỏ tình cảm của mình với Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Video

Xem thêm
top-arrow
X