Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/8: Man City tính cuỗm “ngọc thô” của Barca

Thứ Bảy 21/08/2021 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 21/8/2021.

Man City quan tâm đến Moriba. Theo Mundo Deportivo, Manchester City dành sự quan tâm đến Ilaix Moriba, người đang rục rịch rời sân Barcelona. The Citizens tính mua rẻ “ngọc thô” của Barca hè này hoặc nếu không, họ sẽ chờ thêm 1 năm để có anh dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Ilaix Moriba
Man City muốn có Moriba của Barca

- Xem toàn bộ lịch thi đấu bóng đá hôm nay và ngày mai mới nhất

Spurs từ chối đổi Ndombele lấy Tolisso. Sky Sport phiên bản Đức đưa tin Tottenham đã từ chối trao đổi Tanguy Ndombele lấy Corentin Tolisso theo yêu cầu của Bayern Munich. Cả hai đều không phát huy được khả năng và không có suất đá chính tại CLB hiện nay.

Tottenham sắp có sao tuổi teen. Theo Sky Sports News, Tottenham đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Pape Matar Sarr từ Metz. Chàng trai 19 tuổi dự kiến sẽ trở thành tân binh thứ 4 của đội bóng thành London hè này, sau Cristian Romero, Bryan Gil và Pierluigi Gollini.

Inter đàm phán mua Thuram và Correa. Nhà báo Gianluca Di Marzio loan tin Inter vẫn đang đàm phán để sở hữu Joaquin Correa của Lazio và Marcus Thuram của Borussia M’gladbach. Ở cả hai trường hợp, Nerazzurri đều hy vọng được giảm giá khi tài chính khó khăn.

Joaquin Correa
Correa nằm trong tầm ngắm Inter

VFF đồng ý dừng V-League 2021, HAGL sáng cửa dự AFC Champions League. Sau buổi họp Ban chấp hành VFF vào chiều nay (21/8), các thành viên LĐBĐVN đều nhất trí phương án dừng V-League 2021, thay vì tiếp tục kéo dài sang năm sau như đề xuất của VPF trước đó.

CLB TP.HCM chia tay hai ngoại binh đắt giá người Brazil.
Trong bối cảnh giải đấu bị hoãn sang năm sau, CLB TP.HCM đang lên kế hoạch chia tay hai ngoại binh sau khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc. Junior Barros và Patrick da Silva đều đã đáo hạn hợp đồng với CLB TP.HCM vào ngày 24/8 tới.

Havertz tự ứng cử vai trò trung phong trên ĐT Đức. Kai Havertz cho hay anh rất muốn đảm nhiệm vai trò tiền đạo cắm trên ĐT Đức. Đây là vị trí mà HLV Hansi Flick đang tìm kiếm sau khi tiếp quản Die Mannschaft thay cho Joachim Low.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X