Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/7: Choáng với mức giá kinh hoàng của hàng thải M.U

Thứ Bảy 21/07/2018 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 21/7.
 

Choáng với mức giá kinh hoàng của hàng thải M.U
 

Mới đây, CLB Crystal Palace đã đặt giá ngôi sao Wilfred Zaha tới… 70 triệu bảng. Anh được xem là mục tiêu hàng đầu của Tottenham, Chelsea và Everton. Trước đó, cầu thủ này đã có sự nghiệp thất bại tại M.U, nhưng đã gây ấn tượng lớn trong mùa giải vừa qua. 

Điểm tin bóng đá tối 217 Choáng với mức giá của hàng thải MU hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 21/7: Zaha có giá 70 triệu bảng

 

M.U quyết chiến Barca vì sao trẻ người Pháp
 

Theo đó, CLB nước Anh mới đây đã gia nhập cuộc đua giành Adrien Rabiot. Cầu thủ này được xem là mục tiêu hàng đầu của Barca, và đang có ý định ra đi ngay mùa hè này. Hiện nay, cả 2 đội bóng đều đang muốn bổ sung nhân sự nơi tuyến giữa và Rabiot là cái tên rất giàu tiềm năng.
 

Real quyết chiêu mộ Hazard
 

Sau mức giá đầu tiên 125 triệu euro bị từ chối, đội chủ sân Bernabeu vẫn chưa muốn từ bỏ ngôi sao người Bỉ. Tuy nhiên, Chelsea cũng không muốn chia tay cầu thủ xuất sắc nhất của mình nếu không nhận đủ 200 triệu euro (khoảng 176 triệu bảng). Bên cạnh đó, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang hỏi mua Kieran Trippier với giá 50 triệu bảng.
 

Bayern ra quyết định về tương lai James Rodriguez
 

Cầu thủ người Colombia được cho là muốn trở về Real Madrid, tuy nhiên Bayern Munich quyết giữ chân anh vào mùa giải tới. Hiện nay, James vẫn gắn bó với Hùm xám theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 2 năm, sau đó vào tháng 6/2019 họ có thể mua đứt cầu thủ này với giá 31 triệu euro.

Điểm tin bóng đá tối 21/7

James Rodriguez không rời Bayern hè này

 

Roma mong chờ ngày tái ngộ Alisson
 

Bom tấn của kỳ chuyển nhượng này, thủ môn Alisson Becker đã nhận được lời chúc may mắn từ HLV Roma – ông Di Francesco. Đồng thời, đội bóng Italia hy vọng sẽ gặp lại Alisson ở Champions League mùa tới.

 
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X