Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/5: M.U chi 50 triệu euro cho người thay thế Herrera

Thứ Ba 21/05/2019 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U sẵn sàng chi 50 triệu euro cho Partey, Real Madrid chuẩn bị đón Christian Eriksen, Sane chuẩn bị tới Bayern,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 21/5.

M.U sẵn sàng chi 50 triệu euro cho Partey

Tờ FootballGhana cho biết MU sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 43,5 triệu bảng (50 triệu euro) của ngôi sao Thomas Partey. Đây được xem là sự thay thế xứng đáng cho tiền vệ Ander Herrera sẽ ra đi trong mùa Hè này.

Ngoài MU, Inter cũng đang để mắt tới cầu thủ người Ghana. Mùa giải vừa qua, Partey đã gây ấn tượng ở Atletico và là một trong những lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của HLV Diego Simeone.

Điểm tin bóng đá tối 215 MU chi 50 triệu euro cho người thay t hình ảnh
M.U chi 50 triệu euro mua Thomas Partey


Real được MU báo giá Paul Pogba

Tờ Tuttomercatoweb cho biết BLĐ MU sẵn sàng bán Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019 nếu nhận được số tiền 150 triệu euro.

Trong khi đó, HLV Zidane đã yêu cầu Paul Pogba gửi đơn lên Ban lãnh đạo MU để được phép ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Bên cạnh đó HLV Zidane còn nói với tiền vệ người Pháp rằng đây là cơ hội cuối để anh được gia nhập Real Madrid.

Leroy Sane chuẩn bị tới Bayern

Tờ Kicker khẳng định Leroy Sane đang tiến rất gần tới việc gia nhập Bayern, với mức giá 70 triệu euro. Hiện tại, hợp đồng của Leroy Sane với Man City còn đến tận năm 2021 nhưng anh không còn là sự lựa chọn ưu tiên ở vị trí tiền vệ cánh trái trong đội hình của Pep Guardiola. Ở mùa giải năm nay, anh có 21 lần đá chính tại Premier League, cũng như chỉ góp mặt 17 phút tại trận chung kết FA Cup.

M.U theo đuổi Joao Felix

Tờ Record của Bồ Đào Nha tuyên bố MU sẵn sàng phá két để ký hợp đồng với ngôi sao Joao Felix của Benfica. Phó chủ tịch Ed Woodward cùng bộ sậu sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua lại giá 105 triệu bảng của cầu thủ này.

Felix, 19 tuổi, được xem là một trong những cầu thủ trẻ tài năng của thế giới hiện tại. Anh đã ghi được 20 bàn thắng và đóng góp 13 kiến tạo sau 43 lần ra sân cho Benfica ở mùa giải này.

Real Madrid chuẩn bị đón Christian Eriksen

Nguồn tin El Chiringuito khẳng định Real Madrid sẽ chính thức công bố thương vụ Christian Eriksen sau trận chung kết Champions League giữa Tottenham vs Liverpool, vào ngày 2/6.

Trước đó, nguồn tin Onda Cero cho biết đội chủ sân Santiago Bernabeu đã có được những tín hiệu tích cực trong thương vụ này. Dù vậy, HLV Zidane lại tỏ ra không mặn mà với tiền vệ người Đan Mạch.

Luka Modric và Gareth Bale được phép ra đi

Nguồn tin Jugones cho biết Real Madrid sẽ để Luka Modric, Gareth Bale và Lucas Vazquez ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Ngoài 3 cái tên nói trên, Real Madrid cũng đang cố gắng hoàn thành việc tìm kiếm bến đỗ mới cho những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane ở mùa giải tới. Đó là: Keylor Navas, Sergio Reguilon, Jesus Vallejo, Theo Hernandez, Dani Ceballos, James Rodriguez, Martin Odegaard, Marcos Llorente, Mateo Kovacic, Oscar Rodriguez, Borja Mayoral, Raul De Tomas.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X