Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/5: MU nợ như chúa chổm mùa dịch

Thứ Năm 21/05/2020 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 21/5.


MU nợ như chúa chổm mùa dịch

Theo báo cáo tài chính được tờ Guardian đăng tải, Quỷ đỏ đã tăng mức nợ ròng từ 127,4 triệu bảng lên thành 429 triệu bảng chỉ trong 1 năm. Được biết, đây là số tiền mà Gia đình nhà Glazer đã vay ngân hàng để mua Man United, và kể từ đó CLB vẫn còn nợ hơn 400 triệu bảng – nghĩa là không những chưa trả nợ được tiền gốc nào mà còn hụt thêm.

Điểm tin bóng đá tối 215 MU nợ như chúa chổm mùa dịch hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 21/5: MU tiếp tục gánh nợ hơn 400 triệu bảng

Neuer đem tin buồn cho Chelsea

Theo đó, thủ môn người Đức vừa mới gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Bayern Munich, qua đó chấm dứt tin đồn gia nhập Chelsea của Frank Lampard. Về phía The Blues, đây là lần thứ 2 chỉ sau ít ngày họ bị mục tiêu tin đồn từ chối bằng cách ở lại CLB chủ quản, trước đó là tiền đạo Dries Mertens của Napoli. Ở chiều ngược lại, Chelsea cũng mới trói chân Giroud và Caballero thêm 1 mùa giải.

Đội bóng Hàn Quốc bị phạt nặng vì sử dụng búp bê tình dục

Khi bóng đá trở lại, CLB Seoul FC của Hàn Quốc đã nghĩ ra cách để lấp đầy khoảng trống trên khán đài, bằng cách sử dụng khoảng 20 búp bê tình dục thay CĐV. Động thái này chẳng những không đem lại hiệu quả, mà còn khiến CLB xứ kim chi khổ sở với án phạt 66 nghìn bảng Anh (gần 2 tỷ VNĐ).

Bayern chuẩn bị sẵn quà cho Sane


Theo đó, Hùm xám muốn trao số 10 huyền thoại của Robben để chào đón Leroy Sane gia nhập vào mùa hè này. Hiện tại, chiếc áo này đang thuộc quyền sở hữu của Coutinho – cầu thủ gần như chắc chắn sẽ bị trả về Barca khi mùa giải kết thúc. Sane chỉ còn hợp đồng 1 năm với Man City và không có ý định gắn bó lâu dài.

Bayern Munich danh san ao so 10 cho Leroy Sane

Bayern Munich dành sẵn áo số 10 cho Leroy Sane

Solskjaer sẵn sàng dẹp bỏ phản loạn

Mới đây, chiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ thẳng thắn về đội hình Man United, rằng ông thà rơi vào cảnh thâm hụt lực lượng còn hơn chứa chấp những quả táo thối. Mùa hè vừa qua, những cái tên đã phải khăn gói rời Old Trafford là Alexis Sanchez, Romelu Lukaku và Chris Smalling.

Solskjaer hài lòng khi loại bỏ những con “virus” khỏi MU
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer bất ngờ nói về đội ngũ hiện tại, và những quyết định phũ phàng trong mùa hè vừa qua.
MU vô đối mùa giải 2007/08 nhưng vẫn phải quỳ gối trước đối thủ này
Tròn 12 năm trước, Sir Alex Ferguson dẫn dắt MU vô địch Champions League 2007/08 và thể hiện những màn trình diễn huỷ diệt xuyên suốt mùa giải. Nhưng họ vẫn...

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X