Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/3: Lộ diện tân binh đầu tiên của Solskjaer

Thứ Năm 21/03/2019 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện tân binh đầu tiên của Solskjaer, Barca và Real tranh giành ngôi sao của tuyển Serbia, HLV Solskjaer lộ tham vọng tại MU,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 21/3.

 

Lộ diện tân binh đầu tiên của Solskjaer

Theo báo giới Anh, để chuẩn bị cho phiên chợ chuyển nhượng Hè 2019, HLV Solskjaer đã xác định Hirving Lozano là cái tên đầu tiên ông muốn đưa về Old Trafford. Lozano nổi bật với khả năng rê bóng, tạt cánh, chuyền bóng hay sút xa lợi hại. 

Đặc biệt, tiền vệ 23 tuổi người Mexico có thể chơi tốt ở cả 2 cánh nhờ nền tảng kĩ thuật tốt. Theo tờ CalcioNapoli24, Lozano đã nói với PSV rằng anh ấy muốn ra đi vào mùa Hè, khi được một câu lạc bộ chất lượng theo đuổi.

Điểm tin bóng đá tối 213 Lộ diện tân binh đầu tiên của Solskjae hình ảnh
Hirving Lozano được xem là mục tiêu mà HLV Solskjear đang theo đuổi


HLV Ole Solskjaer lộ tham vọng tại MU

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Na Uy đã thừa nhận mong muốn gắn bó lâu dài với M.U. "Cứ nói tôi tham vọng đi, gì cũng được, nhưng tôi luôn mơ ước trở thành HLV trưởng của M.U kể từ khi dẫn dắt đội trẻ" – HLV Ole Solskjaer chia sẻ.

"Ban đầu, tôi luôn nghĩ rằng cứ làm tốt tại giải Premier League, tôi sẽ có cơ hội tại MU. Từ khi dẫn dắt Molde và Cardiff, tôi luôn đảm bảo có một điều khoản trong hợp đồng, rằng họ phải tạo điều kiện cho tôi ra đi nếu MU liên lạc. Tôi luôn khao khát điều này, ngay cả khi không thành công tại Cardiff".
 

Barca và Real tranh giành ngôi sao của tuyển Serbia

Theo báo giới Tây Ban Nha, CLB Barcelona đang sẵn sàng bỏ ra 56 triệu đôla để chiêu mộ tiền đạo Luka Jovic - người đã ghi 22 bàn cho Frankfurt ở mùa này dù đội bóng Đức muốn nhận về 78 triệu đôla. 

Jovic đang chơi cho Frankfurt theo diện cho mượn từ Benfica nhưng đội bóng Đức đã thỏa thuận mua đứt anh vào cuối mùa. Phong độ xuất sắc của Jovic khiến anh được các đội bóng lớn chú ý. Không chỉ có đội bóng xứ Catalonia mà cả Real, Bayern và Chelsea đều chú ý đến cầu thủ sinh năm 1997.
 

Vượt mặt Barca, Man City chuẩn bị sở hữu ngôi sao La Liga

Nguồn tin của ESPN cho biết Man City đã vượt qua Barca trong cuộc đua giành chữ ký của Saul Niguez và đang trong quá trình chốt hợp đồng với cầu thủ này.

Dù Atletico hét giá 120 triệu euro cho Niguez nhưng The Citizens lại đang hy vọng có thể đàm phán xung quanh mức giá 80 triệu euro. Đội bóng thành Manchester đã mất gần 2 năm để tìm kiếm người thay thế cho Fernandinho. Các mục tiêu của họ lần lượt vuột khỏi tầm tay, như trường hợp Jorginho sang Chelsea, Fred sang MU hay Frenkie De Jong sang Barca.
 

Ferdinand mong Liverpool thua Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Trong một chương trình truyền hình gần đây, cựu trung vệ Man Utd muốn kình địch cùng thành phố đăng quang ở mùa giải năm nay hơn là đoàn quân của Jurgen Klopp. 

Anh cho rằng việc phải nhìn Liverpool và Man City cạnh tranh chức vô địch là điều đau lòng cho những người yêu mến Man Utd. Tuy nhiên, Rio vẫn thích Man City lên ngôi hơn kẻ thù truyền kiếp của M.U là Liverpool. Rio Ferdinand khẳng định: "Giữa hai viễn cảnh tồi tệ đó, tôi vẫn muốn Man City giành chức vô địch hơn".
 

Hazard thừa nhận kém tài Salah

Trong cuộc trả lời phỏng vấn NBC Sports mới đây, Hazard thừa nhận, anh vẫn chưa đạt tới đẳng cấp chơi bóng của Salah, Ronaldo cũng như Messi. Tiền vệ Chelsea cho biết: “Tôi rất thích Modric, anh ấy là tiền vệ xuất sắc. Tất nhiên, tôi cũng hâm mộ  Messi và Ronaldo. 

Về Salah ư? Anh ấy là một trong những người bạn tốt của tôi. Thực sự thì anh ấy đang làm một điều gì đó rất kinh ngạc ở Liverpool. Tôi sẽ nhìn vào những người này cố gắng chơi tốt, để đạt tới cấp độ như họ” - Hazard thừa nhận.

Pogba phủ nhận cầu thủ Man Utd 'lật ghế' Mourinho 

Tiền vệ Paul Pogba mới đây đã lên tiếng cho rằng việc HLV Jose Mourinho bị ban lãnh đạo Man Utd thanh lý hợp đồng hoàn toàn do kết quả thi đấu tệ và không liên quan đến cầu thủ. 

Ở thời điểm Mourinho mất việc, nhiều nguồn tin cho rằng ông đã bị các cầu thủ 'lật ghế' bằng cách thi đấu không tốt. Pogba là một trong những người bị đồn mâu thuẫn với Mourinho và việc anh tỏa sáng sau khi HLV người Bồ Đào Nha ra đi càng củng cố nghi ngờ đó.

XEM THÊM: Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/3: MU đại chiến Bayern vì nhà vô địch World Cup 2018

Lịch thi đấu vòng loại Euro 2020 đêm nay và rạng sáng mai 22/3
Lịch thi đấu vòng loại Euro 2020 đêm nay và rạng sáng mai 22/3 được Bongda24h.vn cập nhật ltd các trận đấu bảng I, C, E, G UEFA European Qualifiers 2020
Lịch thi đấu vòng loại Euro 2020 lượt trận thứ nhất và thứ hai từ 21/3 đến 27/3
Báo Bongda24h.vn cập nhật nhanh và chính xác lịch thi đấu lượt trận thứ nhất và thứ hai vòng loại Euro 2020 diễn ra từ ngày 21/3 đến ngày 27/3/2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X