Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/2: MU chốt Milenkovic, Real Madrid tung đòn vụ Haaland

Chủ Nhật 21/02/2021 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt Milenkovic, Real Madrid tung đòn vụ Haaland... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 21/2.

MU chốt Milenkovic ở Hè 2021


Điểm tin bóng đá tối 212 MU chốt Milenkovic ở Hè 2021 hình ảnh

MU quan tâm Milenkovic


Trong nỗ lực nâng cấp hàng thủ, MU đã nhắm tới hậu vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina. Hợp đồng của Milenkovic với Fiorentina kết thúc vào mùa Hè 2022. Trong thời gian qua, hai bên nhiều lần thảo luận về gia hạn nhưng không tìm được tiếng nói chung. Quỷ đỏ hy vọng số tiền 40 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.


Liverpool theo đuổi Tolisso


Liverpool đang thể hiện sự quan tâm đến Corentin Tolisso, trong kế hoạch làm mới đội hình hướng đến mùa giải 2021-22. Cựu cầu thủ Lyon thường xuyên ngồi dự bị ở Bayern Munich và cũng có ý định tìm kiếm CLB mới. Ngoài Liverpoo, các đội Chelsea, Arsenal, MU và Inter cũng quan tâm đến Tolisso.


Solskjaer không bất ngờ khi Cavani chơi tốt ở MU


Cavani muốn ở lại MU

Cavani đang chơi tốt ở MU


Trên trang chủ MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định dù rất ấn tượng với Edinson Cavani, ông không quá ngạc nhiên khi chứng kiến tiền đạo người Uruguay tỏa sáng ở MU (ghi 7 bàn/24 trận):


Real Madrid tung đòn vụ Haaland


Real Madrid đưa ra đề nghị mới ký Erling Haaland, bằng cách đưa Odegaard và Luka Jovic vào điều khoản đi kèm. Lời đề nghị này có thể giúp Los Blancos chiếm lợi thế trong việc chiêu mộ ngôi sao người Na Uy.


Real nhận tin buồn từ Benzema 


Do dính chấn thương mắt cá chân, Karim Benzema đã vắng mặt trong trong trận thắng 1-0 của Real Madrid trước Valladolid vào rạng sáng nay. Khả năng ra sân của tiền đạo người Pháp ở trận gặp Atalanta tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vào tuần tới cũng đang bỏ ngỏ.


PSG nhắm Kane thay Mbappe


Harry Kane

PSG quan tâm Harry Kane


Tờ Mirror cho hay nếu phải bán Mbappe vào hè 2021, PSG sẽ chiêu mộ Harry Kane thay thế. Đội bóng nước Pháp muốn có Harry Kane theo yêu cầu của HLV Pochettino, thầy cũ của tuyển thủ Anh ở Tottenham.


Liverpool cần một tiền đạo mới


Liverpool vừa để thua Everton 0-2 trong trận derby Merseyside rất đáng thất vọng. Sau trận, huyền thoại Jamie Carragher đã lên tiếng khuyên HLV Jurgen Klopp cũng như BLĐ Liverpool chiêu mộ một tiền đạo mới.
Carragher khuyên Liverpool đem về trọng pháo để thay OrigiCarragher khuyên Liverpool đem về trọng pháo để thay Origi
Jamie Carragher cho rằng Liverpool cần phải đem về một cầu thủ săn bàn để thay thế Divock Origi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X