Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/2: Choáng với mức lương của Rashford nếu gia hạn với M.U

Thứ Năm 21/02/2019 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Choáng với mức lương của Rashford nếu gia hạn với M.U, Barca yêu cầu Rabiot giảm lương để tới Nou Camp,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 21/2.

HLV Park Hang Seo nên dẫn dắt U22 dự SEA Games

Trong một chia sẻ mới đây, bình luận viên bóng đá Vũ Quang Huy đã cho rằng thầy Park nên đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam dự SEA Games 30.

BLV Quang Huy đưa ra quan điểm: “Vòng loại U23 châu Á diễn ra vào tháng 3 tới. Chúng ta đang là Á quân và nếu vượt qua vòng loại còn có cơ hội tham dự Olympic. Trong khi, SEA Games diễn ra vào cuối năm. Đó là 2 đấu trường đặc biệt quan trọng trong năm 2019. Với tôi, đội tuyển quốc gia là câu chuyện đường dài và cần nhiều thời gian. Chúng ta làm tốt ở các tuyến dưới, thì tự khắc đội tuyển quốc gia sẽ tốt lên”.

Điểm tin bóng đá tối 212 Choáng với mức lương của Rashford nếu  hình ảnh
BLV Quang Huy cho rằng HLV Park Hang Seo nên dẫn dắt đội U22 dự SEA Games


Bình Dương phủ nhận việc Anh Đức xuất ngoại sang Thai-League

Trước thông tin tiền đạo Anh Đức sang Thai League thi đấu, Tổng Giám đốc CLB B.Bình Dương Lê Hồng Cường đã có những chia sẻ về chuyện này: "Đến thời điểm này, CLB B.Bình Dương vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức từ Bangkok United. Tất cả vẫn dừng lại ở mức thông tin trên các mặt báo. Và tôi cũng không thể đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Vấn đề mấu chốt ở đây không phải là tiền khi Anh Đức đã có những cống hiến quý báu trong thời gian dài cho CLB. Anh ấy là một tượng đài thật sự. Và nếu Anh Đức muốn xuất ngoại, chúng tôi sẵn sàng tạo mọi điều kiện tốt nhất”.

Choáng với mức lương của Rashford nếu gia hạn với M.U

Nguồn tin Mirror tiết lộ BLĐ M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng 5 năm với tiền đạo trẻ người Anh. Nếu đồng ý ký hợp đồng mới, tiền đạo người Anh sẽ nhận mức lương 200 nghìn bảng/tuần và  tiếp tục gắn bó với M.U cho đến ít nhất là năm 2025.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho Marcus Rashford sau những màn trình diễn thuyết phục dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tiền đạo người Anh đã ghi được 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 11 trận đấu dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Na Uy.

Sao Liverpool tự tin đối đầu M.U

Trước trận đại chiến với đối thủ M.U tại vòng 27 Premier League, diễn ra trên sân Old Trafford, ngôi sao của Liverpool Robertson đã lên tiếng cảnh báo Quỷ đỏ.

"Cả hai đều có những mục tiêu rõ ràng, cả hai đều cần chiến thắng. M.U đang có phong độ tốt, song chắc chắn họ phải cảnh giác với chúng tôi. Đây sẽ là trận đấu được người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới chờ đợi, chúng tôi sẽ quyết tâm giành 3 điểm".

Chelsea muốn chiêu mộ Icardi

Tờ ESPN đã đưa tin khẳng định Chelsea đã liên lạc với vợ - đồng thời cũng là đại diện của Mauro Icardi, Wanda Nara. Theo đó, The Blues rất muốn bổ sung tiền đạo Inter Milan muốn vào đội hình mùa hè này giữa những tin đồn rằng Icardi sau khi bị tước băng đội trưởng của Inter tuần trước sẽ rời San Siro vào cuối mùa.

Barca yêu cầu Rabiot giảm lương để tới Nou Camp

Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barcelona đã tái khởi động thương vụ Adrien Rabiot. Dù vậy, Barca đã yêu cầu tiền vệ người Pháp giảm lương nếu muốn đến sân Nou Camp.

Kể từ khi công khai đòi ra đi, Rabiot không còn được thi đấu cho đội một PSG. Lần gần nhất Rabiot ra sân là vào tháng 12/2018. Thậm chí, tiền vệ người Pháp còn bị chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đày xuống đội trẻ tập luyện.

Fellaini nói về lý do rời M.U

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Bỉ đã chia sẻ về lý do chia tay M.U. Ngôi sao người Bỉ cho biết: "Tôi chọn Shandong Luneng bởi họ đã cho thấy sự quan tâm từ vài năm nay rồi. Tôi thay đổi CLB khi cảm thấy mình đã sẵn sàng cho một thử thách và cuộc sống mới. Tôi mới 31 tuổi nên có thể ký hợp đồng 3 năm với Shandong Luneng mà không gặp vấn đề gì. Nếu chờ đến 34 tuổi thì lúc đó đã quá muộn để sang Trung Quốc chơi bóng".
XEM THÊM: Điểm tin bóng đá sáng 20/2: MU chỉ có Jadon Sancho nếu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X