Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/2: HLV Park Hang Seo sắp trở lại Việt Nam

Thứ Sáu 21/02/2020 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 21/2.

HLV Park Hang Seo sắp trở lại Việt Nam 

Sau nhiều lần tạm hoãn vì dịch Corona, HLV Park Hang Seo sẽ quay lại Việt Nam vào ngày 23/2 tới đây. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ được kiểm tra y tế kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn trước khi trở lại với công việc. Trong thời gian tới, ĐT Việt Nam sẽ có những trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022, với đối thủ gần nhất là Malaysia.

Điểm tin bóng đá tối 212 HLV Park Hang Seo sắp trở lại Việt Nam hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 21/2: HLV Park Hang Seo sắp trở lại Việt Nam


Real Madrid tìm mục tiêu mới thay Pogba

Bên cạnh việc hỏi mua Pogba với mức giá bèo bọt 50 triệu bảng, Real Madrid còn gây sức ép cho Quỷ đỏ - khi đặt tiền vệ Ruben Neves trong tầm ngắm. Cầu thủ Wolves đã thể hiện được tài năng ở đấu trường Premier League, và nhận được sự quan tâm của nhiều đại gia. Trong khi đó nếu không bán Pogba vào mùa hè tới, MU sẽ gặp áp lực mất trắng tiền vệ người Pháp ở năm tiếp theo.

Allegri định ngày tái xuất

Trong một chia sẻ mới đây, cựu thuyền trưởng Juventus thừa nhận đang học tiếng Anh, và sẽ quay trở lại công việc huấn luyện từ mùa giải tới. Ông vẫn đang nghỉ ngơi từ khi rời Juve mùa hè 2019. Có nhiều thông tin cho rằng, HLV Allegri đang nhắm tới chiếc ghế nóng tại Man United, khi Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa bao giờ tạo ra sự tin tưởng.

MU đón chào trụ cột trở lại

Trong buổi họp báo trước vòng 27 Premier League, HLV Solskjaer vui mừng thông báo tiền vệ Scott McTominay đã có thể quay lại luyện tập, và có khả năng ra sân trước Watford. Trong khi đó, Mason Greenwood đang bị ốm, còn Pogba chỉ có thể trở lại trong vòng 1 tháng tới.

Điểm tin bóng đá tối 212 HLV Park Hang Seo sắp trở lại Việt Nam hình ảnh gốc 2

McTominay có thể ra sân vào cuối tuần này


Mustafi cam kết tương lai tại Arsenal

Dù không thể hiện được phong độ ổn định trong những mùa giải qua, cộng thêm sự bổ sung lực lượng nơi hàng thủ của đội bóng, tuy nhiên trung vệ Mustafi vẫn muốn ở lại Emirates. Mùa đông vừa qua, Pháo thủ vừa đón trung vệ Mari, và sẽ sớm hoàn tất bản hợp đồng với Saliba vào mùa hè tới.
VIDEO: Messi, Pogba, Salah cùng xuất hiện cực chất trong quảng cáo mới của Pepsi
Những ngôi sao nổi bật nhất trong làng bóng đá thời điểm hiện tại có dịp quy tụ lại trong clip quảng cáo mới nhất của hãng nước giải khát Pepsi - nhãn hàng từ...
Nếu bán được Pogba, Ed Woodward xứng đáng được dựng tượng
Rất nhiều những lời đồn đoán về tương lai của tiền vệ Paul Pogba trong thời gian gần đây, cho thấy sự ra đi của cầu thủ này là rất lớn. Tuy nhiên, vấn đề bây...
Trước vòng 27 Premier League: Ngày về của Mourinho
Trận cầu tâm điểm cuối tuần này sẽ là đại chiến thành London, giữa Chelsea vs Tottenham tại Stamford Bridge. Dưới đây là những nhận định vòng 27 Premier League...
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X