Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/11: "Cris Ronaldo sinh ra để ghi bàn"

Thứ Hai 21/11/2016 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Cris Ronaldo sinh ra để ghi bàn", Tevez có thể hưởng lương cao nhất thế giới,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 21/11. 

 
Top 5 chân sút hàng đầu cạnh tranh danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu hiện nay không xuất hiện những cái tên như Cris Ronaldo, Messi hay Luis Suarez. Thay vào đó là những Aubameyang, Anthony Modeste, Edinson Cavani (12 bàn) và Edin Dzeko, Alexandre Lacazette (10 bàn).
 
Buoi toi hoan hao cho Ronaldo voi cu hat-trick
HLV Jorge Jesus khen ngợi Cris Ronaldo là cầu thủ "sinh ra để ghi bàn".

HLV Jorge Jesus khen Cris Ronaldo là cầu thủ "sinh ra để ghi bàn" khi chứng kiến CR7 lập hattrick vào lưới Atletico Madrid cuối tuần trước. Jesus sẽ gặp lại Cris Ronaldo khi Real Madrid tới làm khách của Sporting CP tại vòng bảng Champions League giữa tuần này.
 
Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) cho biết sẽ không đưa ra án phạt với Jordan Henderson và Adam Lallana khi cặp đôi này tới quán bar  For Your Eyes Only sau trận đấu với Scotland tại vòng loại World Cup 2018. Ngoài ra, FA cũng chưa đưa ra án phạt nào cho Wayne Rooney sau scandal say rượu.
 
Giới truyền thông châu Âu tiết lộ một câu lạc bộ giấu tên tại Trung Quốc đang có ý định thuyết phục Carlos Tevez tới đất nước tỉ dân thi đấu với mức lương hứa hẹn cao nhất thế giới, lên đến 650.000 bảng mỗi tuần.
 
Dù đánh bại Crystal Palace với tỉ số 2-1 nhưng HLV Pep Guardiola cho rằng với cách chơi như vậy, Man City không thể trở thành ứng cử viên cho ngôi vô địch Premier League mùa này.
 
Antonio Valencia bị chỉ trích dữ dội khi đăng tải đoạn hình ảnh bật nhạc to và nhảy múa cùng con gái khi đang lái xe. Nhiều người cho rằng hành động của Valencia gây nguy hiểm cho chính cầu thủ 31 tuổi cũng như những người xung quanh.
 
Giải thích về lý do để Alexis Sanchez ra sân trong trận hòa 1-1 với M.U cuối tuần trước dù bị lo ngại thể lực không đảm bảo, HLV Arsene Wenger cho biết chính tiền đạo người Chile muốn được thi đấu và nhận xét "cậu ấy chẳng sợ bất kỳ ai". Mùa này, Alexis Sanchez có 16 trận ra sân cho Arsenal, ghi 8 bàn và có 7 pha kiến tạo.
 
Sanchez thi dau that vong truoc M.U
Sanchez có một ngày thi đấu thất vọng trong trận gặp Man Utd.

Trong trận thắng 3-0 của Real Madrid với Atletico, Cris Ronaldo được cho là bị tiền vệ Koke xúc phạm với hàm nghĩa "đồng tính". Tuy nhiên, ban tổ chức La Liga chưa có phản hồi nào trước thông tin này.
 
Leicester có thể mất Danny Drinkwater trong ba trận khi tiền vệ 26 tuổi bị cáo buộc đánh cùi chỏ với Valon Behrami trong trận thua 1-2 của Leicester khi chạm trán Watford.
 
Dù đánh rơi chiến thắng khi chạm trán Arsenal trong những phút cuối nhưng Phil Jones cho rằng các cầu thủ M.U không cần phải lo lắng khi "quỷ đỏ" đã có một thế trận tốt, lấn lướt đối thủ trong gần như cả trận.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X