Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/11: MU chi đậm để có sao trẻ Na Uy

Thứ Năm 21/11/2019 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/11.

Sẽ là thảm họa nếu Tottenham không dự Champions League. Harry Redknapp tin rằng Jose Mourinho sẽ đưa Tottenham giành tấm vé dự Champions League và bất cứ điều gì khác đều là thảm họa. Cựu HLV của Spurs ủng hộ người mới của họ thành công ở bắc London và khẳng định họ không để đặt mục tiêu thấp hơn tốp 4.

MU chuẩn bị chi 75 triệu bảng cho Haaland. Manchester United sẵn sàng chi ra số tiền 75 triệu bảng để có sự phục vụ của Erling Haaland từ RB Salzburg. Sao trẻ 19 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ với 26 bàn thắng sau 18 trận mùa này và được HLV đồng hương người Na Uy là Ole Gunnar Solskjaer khao khát.

Điểm tin bóng đá tối 2111 MU chi đậm để có sao trẻ Na Uy hình ảnh
Erling Haaland liên tục ghi bàn cho RB Salzburg

Bayern muốn mời Pochettino về dẫn dắt. Bayern đã xác định Mauricio Pochettino là ứng cử viên hàng đầu lên ngồi ghế nóng đang còn bỏ trống. Hansi Flick đang tạm quyền tại gã khổng lồ Đức song về lâu dài họ vẫn muốn có người thuyền trưởng kinh nghiệm hơn.

Gareth Bale có thể quay lại Tottenham. Theo cựu chủ tịch Real Madrid, biểu ngữ đầy châm biếm: ‘Wales, golf, Madrid’ mà Gareth Bale giăng lên sau khi cùng ĐTQG của mình giành vé dự VCK Euro 2020 giống như một trò trẻ con. Ông cũng dự đoán Bale có thể sẽ quay lại CLB cũ Tottenham.

Ibrahimovic cân nhắc đề nghị của Milan. AC Milan muốn đưa Zlatan Ibrahimovic trở lại CLB trong giai đoạn khó khăn này. Và trong những lựa chọn của mình, cựu tuyển thủ Thụy Điển cũng dành sự ưu tiên cho Rossoneri.

Ibrahimovic
Ibrahimovic cân nhắc trở lại Milan đầu năm 2020

Juventus cạnh tranh Dani Olmo cùng Barca. Theo Tuttosport, Juventus là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành Dani Olmo của Dinamo Zagreb. Mũi công 31 tuổi này được từ Barcelona tới Manchester City để mắt từ trước.

Wolves muốn cuỗm sao trẻ trước mắt MU. Theo Daily Mail, Wolves sẵn sàng chiêu mộ Danny Loader của Reading vào tháng 1 tới. Lợi thế của Bầy sói so với đối thủ cạnh tranh sừng sỏ Man United là họ đảm bảo vị trí ra sân thường xuyên cho tài năng trẻ 19 tuổi.

Aubameyang để ngỏ khả năng rời Arsenal. Tiền đạo của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang biết rằng đang được Barcelona để mắt và sẵn sàng tới đây. Hợp đồng của tuyển thủ Gabon với Pháo thủ còn thời hạn đến năm 2021 nhưng không có ý định mở rộng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X