Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/10: Thủ hòa Liverpool, MU hứng chí mua Harry Kane?

Thứ Hai 21/10/2019 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 21/10.

Huyền thoại MU kêu gọi chiêu mộ Harry Kane

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 2110 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Harry Kane

Đáng khen cho trận hòa 1-1 với Liverpool nhưng trận derby nước Anh cũng cho thấy MU cần phải bổ sung vị trí trung phong trên hàng tấn công để san sẻ gánh nặng ghi bàn với Anthony Martial và Marcus Rashford, nhất là khi tài năng trẻ sinh năm 1997 không có sở trường đá cắm mũi nhọn. Chính vì vậy, cựu danh thủ Roy Keane khuyên đội bóng cũ theo đuổi mục tiêu mới mà cũ, đó là Harry Kane của Tottenham, tiền đạo xuất sắc nhất xứ sở sương mù.

Man City của Pep vẫn chưa đủ tuổi vô địch Champions League

Điểm tin bóng đá tối 2110 Thủ hòa Liverpool, MU hứng chí mua Harry Kane hình ảnh 2
HLV Pep Guardiola

Đó trớ trêu thay lại chính là lời khẳng định của đích thân HLV người Tây Ban Nha, mặc dù chiếc cúp bạc Châu Âu mới là mục tiêu số một của thầy trò ông trong mùa giải này. Thời điểm hiện tại, Man City đang thất thế so với Liverpool trong cuộc đua Premier League, nhưng họ vẫn băng băng thẳng tiến ở đấu trường châu lực và nhiều khả năng dễ dàng độc chiếm ngôi đầu bảng trước những Atalanta, Dinamo Zagreb và Shakhtar Donetsk.

Sao Chelsea than kiếp dự bị, Lampard thông cảm

Olivier Giroud
Olivier Giroud

Với phong độ cực cao của đàn em Tammy Abraham, không bất ngờ khi Olivier Giroud đánh mất suất đá chính ở vị trí trung phong mũi nhọn, đặc biệt khi anh đã 33 tuổi. Do đó, tiền đạo người Pháp công khai bày tỏ nỗi niềm thất vọng vì cám cảnh ngồi dự bị thường xuyên và bỏ ngỏ khả năng ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Chịu trách nhiệm cho tình hình của học trò nhưng không thể làm khác, HLV Frank Lampard lên tiếng trấn an và thể hiện sự cảm thông, đồng thời mong muốn anh vẫn tiếp tục gắn bó ở lại lâu dài.

Chuyên gia lên tiếng, Liverpool hết đường kêu oan

MU vs Liverpool
MU vs Liverpool

Hiệp hội trọng tài Anh, trong đó có cựu vua áo đen số một xứ sở sương mù Matt Clattenburg, khẳng định bàn thắng mở tỷ số của MU trong trận derby nước Anh là hoàn toàn hợp lý. Đồng nghĩa, tình huống va chạm của Victor Lindelof với Divock Origi dẫn tới đường phản công quyết định không đủ tác động để cấu thành một pha phạm lỗi, đúng như những gì Martin Atkinson và tổ VAR đã xác định ở Old Trafford, bất chấp sự phản đối kịch liệt của các cầu thủ Liverpool

Trình độ Harry Maguire chỉ ngang với cầu thủ nghiệp dư

Harry Maguire vs Liverpool
Harry Maguire

Nhận xét của cựu danh thủ người Hà Lan Rafael van der Vaart, mặc cho cái giá đắt nhất thế giới cho một hậu vệ của tân binh MU và bản thân anh cũng đang có những màn thể hiện không tồi trong màu áo mới. Theo Van der Vaart, nếu ngôi sao sinh năm 1993 trị giá 75 triệu Euro thì người đồng nghiệp Virgil Van Dijk bên phía Liverpool phải gấp đến 4 lần con số đó – 300 triệu Euro. Hai siêu trung vệ mới có màn so tài bất phân thắng bại ở Old Trafford trận derby nước Anh khuôn khổ vòng 9 Premier League 2019/20.

Real Madrid tổn thất lực lượng trước thềm Champions League

Modric len tieng ve tuong lai Bale
Gareth Bale và Luka Modric

Chuẩn bị cho chuyến hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ làm khách của Galatasaray, Real Madrid sẽ không thể sự phục vụ của bộ ba Gareth Bale, Luka Modric và Lucas Vazquez – hậu quả của “Virus FIFA” từ đợt tập trung lên ĐTQG hai tuần qua. Đổi lại, CLB hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đón chào sự trở lại của tân binh Eden Hazard, Toni Kroos và Dani Carvajal sau khi vắng mặt ở trận thua sốc Mallorca vừa rồi. Real Madrid đang có khởi đầu tệ hại nhất lịch sử ở vòng bảng Champions League với thành tích 1 hòa và 1 thua.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X