Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/1: Juventus chuẩn bị chiêu mộ thành công sao MU

Thứ Hai 21/01/2019 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 21/1.

Juventus sắp có Darmian theo dạng cho mượn từ MU

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 211 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Matteo Darmian

Không có chỗ đứng ở Old Trafford dưới thời Jose Mourinho và cả Ole Gunnar Solskjaer cũng vậy, Matteo Darmian tính đường ra đi trong tháng Một 2019 này để cứu vãn sự nghiệp. Hậu vệ 29 tuổi nhiều khả năng sẽ hồi hương về Ý khoác áo Juventus, đối thủ cùng thành phố với đội bóng cũ Torino của anh. Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ thỏa thuận với Man Utd về một bản hợp đồng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt với giá 8 triệu bảng vào mùa hè này.

Chelsea chắc chắn có Higuain từ AC Milan

Điểm tin bóng đá tối 211 Juventus chuẩn bị chiêu mộ thành công sao MU hình ảnh 2
Gonzalo Higuain

Bài toán vị trí trung phong của Chelsea chuẩn bị được giải quyết bởi Gonzalo Higuain, học trò cũ của HLV Maurizio Sarri thời còn ở Napoli. AC Milan đã gạch tên tiền đạo người Argentina khỏi danh sách thi đấu và chuẩn bị thay thế bằng Krzysztof Piatek của Genoa. Trong khi đó, CLB chủ quản Juventus cũng chấp nhận cho đội bóng nước Anh mượn Higuain đến hết mùa giải này, kèm theo điều khoản mua đứt với giá 32 triệu bảng vào mùa hè này.

Barcelona quyết tâm chiêu mộ sao trẻ Ajax Amsterdam

Frenkie de Jong
Frenkie de Jong

Đích thân Josep Maria Bartomeu đã thân chinh sang Hà Lan để thuyết phục Frenkie de Jong cập bến Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Tiền vệ 22 tuổi đang nổi như cồn này được đánh giá như truyền nhân của Xavi hay Iniesta, thế nên đội bóng xứ Catalonia quyết tâm đánh bại hàng loạt đại gia Châu Âu khác trong thương vụ trị giá khoảng 75 triệu Euro này, bao gồm Paris Saint-Germain, Manchester City và cả đại kình địch Real Madrid.

Arsenal nhận câu trả lời từ sao Bayern Munich

James Rodriguez
James Rodriguez

Trong nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ tấn công trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này, Pháo Thủ đang ráo riết hỏi thăm từ Denis Suarez của Barcelona đến James Rodriguez. Tuy nhiên mới đây, đích thân ngôi sao người Colombia đã lên tiếng từ chối cập bến Emirates để ở lại cạnh tranh suất đá chính ở Bayern Munich, nơi mà anh đã không còn được tân HLV Niko Kovac trọng dụng anh. James cũng chưa chắc trở về Real Madrid vào hè khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Manchester City tìm ra người thay thế Fernandinho

Man City quan tam Sebastian Rudy
Sebastian Rudy

Cơn khủng hoảng trầm trọng hồi tháng 12 khi Fernandinho vắng mặt vì chấn thương đã báo động cho Pep Guardiola về vị trí tiền vệ phòng ngự nghèo nàn nhân sự, trong bối cảnh công thần người Brazil kia sẽ tròn 34 tuổi trong năm nay. Sau những thất bại vụ Fred hay Jorginho về tay Man Utd hay Chelsea, nhà ĐKVĐ nước Anh quyết tâm không vồ hụt Sebastian Rudy, cầu thủ 28 tuổi người Đức hiện đang khoác áo Schalke 04 theo dạng cho mượn từ Bayern Munich.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X