Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/10: M.U quyết "nổ bom tấn" trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng

Thứ Tư 02/10/2019 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U quyết "nổ bom tấn" trong tháng Giêng, Sếp Real tiết lộ lý do Courtois rời sân sớm, Arsenal tìm phương án thay thế Ozil,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 2/10.

 

Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu ngày hôm nay 2/10/2019
Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu hôm nay 2/10 được Bongda24h cập nhật thông tin chi tiết ngày giờ các trận đấu tại lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League...

 

M.U quyết "nổ bom tấn" trong tháng Giêng


Theo báo giới Anh, CLB Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ hai ngôi sao Moussa Dembele và Sean Longstaff trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay. Những thương vụ này có thể khiến MU phải bỏ ra 90 triệu bảng. 

Dembele từ lâu đã nằm trong tầm ngắm MU. Anh đã ghi 15 bàn ở Ligue 1 mùa này. MU dự kiến sẽ chi 50 triệu bảng để chiêu mộ chân sút người Pháp. Trong khi đó số tiền dành cho Longstaff vào khoảng 40 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá tối 210 MU quyết nổ bom tấn trong tháng Giêng hình ảnh
MU sẵn sàng mua Moussa Dembele vào tháng 1 tới


Sếp Real tiết lộ lý do Courtois rời sân sớm

Chia sẻ với giới truyền thông Tây Ban Nha, Giám đốc đối ngoại Emilio Butragueno cho biết thủ môn Thibaut Courtois được thay ra ở hiệp 2 trận Real Madrid hòa 2-2 trước Club Brugge là do đau dạ dày chứ không hề liên quan tới vấn đề chuyên môn.

MU muốn giành 'Kroos đệ nhị' với Arsenal

Theo bóng đá 24h tìm hiểu từ tờ Football Insider, sau Arsenal, đến lượt một ông lớn Premier League khác là Manchester United gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Dominik Szoboszlai. Cầu thủ 18 tuổi được biết đến như một trong những tài năng trẻ hàng đầu châu Âu hiện tại, và chuẩn bị dẫn dắt tuyến giữa Red Bull Salzburg trong cuộc đụng độ với Liverpool tại Anfield vào đêm nay.

Real nhắm quái thú tuyến giữa" của Atletico

Theo Sportsmole, CLB Real Madrid đang dự định theo đuổi Thomas Partey, tiền vệ đặc biệt quan trọng của Atletico Madrid thời điểm hiện tại. Màn trình diễn toả sáng của ngôi sao đến từ lục địa đen này ở trận derby Madrid cũng là lý do khiến Los Blancos không thể có được thế trận như mong muốn.

Hé lộ danh tính HLV thay Solskjaer

HLV Max Allegri được cho là muốn thay thế Ole Gunnar Solskjaer để dẫn dắt Man Utd. Tờ Guardian (Anh) cho biết Allegri đã bắt đầu học tiếng Anh và tới xem trận thắng 7-2 của Bayern Munich trước Tottenham vừa qua. Ông là một trong 3 ứng viên được liên hệ để thay thế Solskjaer ở Man Utd sau khi nhà cầm quân người Na Uy gây thất vọng ở mùa giải này.

Barca muốn chiêu mộ Willian

Nhà ĐKVĐ La Liga đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Willian của Chelsea. Ngôi sao người Brazil còn hợp đồng với Chelsea đến cuối mùa giải. Thời gian gần đây, có nhiều thông tin về gia hạn hợp đồng, nhưng hai bên không tìm thấy tiếng nói chung.  

Arsenal tìm phương án thay thế Ozil

Theo tiết lộ mới nhất từ tờ báo Eldesmarque của Tây Ban Nha, Arsenal đang chuẩn bị đưa ra động thái cho tiền vệ Martin Odegaard nhằm thay thế Mesut Ozil. Odegaard gây ấn tượng mạnh tại Real Sociedad mùa này, nơi anh được cho mượn từ Real Madrid. 

Xem thêm : Tin tức bóng đá tối nay

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/10: MU gặp khó vụ Mandzukic
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/10.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X