Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/1: Aubameyang đưa câu trả lời phũ phàng cho MU

Thứ Năm 02/01/2020 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 2/1.
 

Aubameyang đưa câu trả lời phũ phàng cho MU
 

Trong một tuyên bố mới đây, thủ quân Aubameyang đã đem lại tin mừng cho các CĐV Arsenal, khi khẳng định anh “100% ở lại”. Tuyên bố này cũng chấm dứt những tin đồn chuyển nhượng của ngôi sao người Gabon, trong đó có thông tin MU theo đuổi anh với mức giá 70 triệu bảng.

Aubameyang khong roi Arsenal vao thang 1 nam 2020

Điểm tin bóng đá tối 2/1: Aubameyang không rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông


Đình Trọng bị loại khỏi danh sách dự U23 châu Á
 

Trong bản đăng ký cuối cùng của U23 Việt Nam, đã được AFC nhận và công bố trên trang chủ, HLV Park Hang Seo đã gạch 2 cái tên Nhâm Mạnh Dũng và Trần Đình Trọng. Với trung vệ của Hà Nội, đây là sự vắng mặt vô cùng đáng tiếc, và sẽ đem lại cơn đau đầu lớn nơi hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Danh sach U23 Viet Nam

Danh sách U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á



Klopp không chú ý tới kỷ lục bất bại
 

Đang giữ thành tích vô cùng ấn tượng, bất bại từ đầu mùa giải tới giờ, xa hơn là chưa thua ở Premier League kể từ ngày 3/1/2019 – Liverpool đang băng băng về đích. Thậm chí, họ có thể chạm tới kỷ lục vô địch và bất bại như Arsenal mùa giải 2004, nhưng mới đây HLV Klopp khẳng định ông không chịu áp lực về điều này, và sẽ không có vấn đề nếu The Kop sảy chân từ nay tới cuối mùa.
 

MU muốn đem về 2 tân binh
 

Với 2 chấn thương mới nhất của Scott McTominay (dây chằng đầu gối, nghỉ 2 tháng) và Paul Pogba (nghỉ 1 tháng phẫu thuật mắt cá), lực lượng Quỷ đỏ đang rất mỏng. HLV Solskjaer vì vậy đã khẳng định muốn bổ sung 1-2 tân binh trong mùa đông này, nhằm khoả lấp những khoảng trống.

Solskjaer

Solskjaer muốn bổ sung 2 cầu thủ


Maguire thừa nhận thua Arsenal là đúng
 

Thua 2-0 trong ngày đầu năm mới, đội trưởng Harry Maguire của Man United mới đây thừa nhận Pháo thủ chơi máu lửa hơn. Trong khi đó, Quỷ đỏ không tạo ra đủ cơ hội và xứng đáng với thất bại này.

U23 Jordan triệu tập thủ môn cao... 1m62 đối đầu Việt Nam
Trong danh sách đăng ký các đội bóng tại VCK U23 châu Á mới đây, một sự cố đã xảy ra với ĐT U23 Jordan.
Ngạc nhiên chưa: Fred đang là “thành phần gánh team” MU
Trong chuỗi trận khó khăn cũng như thăng hoa, bên phía MU vẫn luôn có một cái tên thi đấu trọn vẹn – đó là tiền vệ Fred.
Lộ diện hai cầu thủ chia tay U23 Việt Nam: Đình Trọng lỡ hẹn đáng tiếc
Mặc dù phải sau trận đấu với U23 Bahrain vào ngày 3/1 tới, HLV Park Hang Seo mới công bố danh sách chính thức U23 Việt Nam song danh sách hai cầu thủ bị loại...
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X