Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/10: MU nâng cấp tuyến giữa bằng sao Valencia

Thứ Bảy 21/10/2023 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 21/10/2023.

MU nâng cấp tuyến giữa bằng sao Valencia

MU quan tam Javi Guerra cua Valencia

MU quan tâm Javi Guerra của Valencia

Theo Don Balon, MU vừa cử đại diện liên hệ với Valencia về chuyển nhượng tài năng trẻ Javi Guerra. Cầu thủ 20 tuổi ghi 3 bàn ở La Liga mùa này sau 9 lần ra sân. Đây là hiệu suất cao của một tiền vệ trung tâm chơi thấp. Được đưa lên đội một Valencia từ mùa hè vừa qua, giá trị hiện tại của Javi Guerra tăng gấp 10 lần. Cầu thủ 20 tuổi gia hạn hợp đồng đến 2027 cùng điều khoản phá vỡ 100 triệu euro. Man đỏ đang hy vọng có cầu thủ trẻ này trong năm 2024 với mức phí 50 triệu euro.

Chelsea muốn có Osimhen

Theo báo chí Italia, Chelsea vẫn đang nỗ lực đàm phán với Napoli về kế hoạch chuyển nhượng chân sút Victor Osimhen. The Blues tin tưởng cầu thủ người Nigeria có thể trở thành Didier Drogba mới tại Stamford Bridge. Đội bóng của Italia tuyên bố không bán Osimhen với mức giá dưới 160 triệu euro.

MU đón tin không vui từ Luke Shaw

Điểm tin bóng đá tối 2110 MU nâng cấp tuyến giữa bằng sao Valencia 1

MU đón tin không vui từ Luke Shaw

Trong một diễn biến mới nhất, hy vọng vào việc cầu thủ 28 tuổi trở lại vào tháng tới đã bị HLV Erik ten Hag dập tắt. Ông nói: “Đối với Luke Shaw, tôi không mong đợi cậu ấy sẽ trở lại vào cuối tháng tới. Tôi luôn nói chuyện với đội ngũ y tế để biết được tình hình của các cầu thủ”. MU có 7 trận đấu trước trận đấu tiếp theo của đội tuyển Anh gặp Malta vào ngày 17 tháng 11. Và có vẻ như Shaw sẽ chưa sẵn sàng cho cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Bây giờ có lẽ sớm nhất cũng phải đến giữa tháng 12 hậu vệ người Anh mới có thể trở lại sân cỏ.

HLV Pochettino chỉ ra điều cần thiết để "mở khóa" Mudryk

Theo chia sẻ từ HLV Pochettino, cách tốt nhất để thúc đẩy Mudryk thi đấu tốt hơn là trao cho tiền đạo này niềm tin. Chia sẻ trước trận đấu Arsenal, Pochettino nói: "Cậu ấy đã thay đổi rất nhiều kể từ ngày chúng tôi lần đầu gặp, gần như thành con người khác. Mudryk là người thông minh, nhạy bén và chúng tôi ngày càng thấy Mudryk rất đáng mến. Điều quan trọng là phải trao cho Mudryk sự tự tin và cả lòng tin tưởng vào cậu ấy nữa. Khi ai đó tin tưởng bạn, bạn mới sẵn sàng mở lòng để thể hiện hết tài năng và bóng đá cũng vậy. Mudryk đang thể hiện tốt cùng đội bóng. Cậu ấy có mối quan hệ tốt với HLV, nhân viên đội bóng, đây là bước tiến bộ lớn. Bóng đá không chỉ là việc di chuyển trên sân hay tung cú sút. Điều quan trọng nhất lúc này là Mudryk cảm thấy tự tin khi thi đấu và hạnh phúc khi chơi bóng."

Rasmus Hojlund bị HLV Sheffield "dọa" trước trận gặp MU

HLV Paul Heckingbottom của Sheffield United cho biết Rasmus Hojlund cùng đồng đội có thể đối mặt "nhiều cơn đau" trong trận đấu tới cùng MU. Theo đó, HLV Paul Heckingbottom nói: "Hojlund giống như một sự bổ sung thú vị với Premier League. Cậu ấy đã luyện tập chăm chỉ, sở hữu tốc độ, sức càn lướt nên dễ dàng xâm nhập vòng cấm. Tôi thấy rất ấn tượng với Hojlund. Chúng tôi biết rằng trận đấu tới Sheffield không đối đầu với chỉ mình Hojlund. Giống với Man City, MU biết cách để giành chiến thắng trong những giờ phút quan trọng. Chúng tôi hiểu rằng sự tập trung là chìa khóa để giành chiến thắng trận này. Nhưng cùng lúc đó, cầu thủ Sheffield cũng phải tìm cách gây ra đau đớn cho các cầu thủ MU."

Cựu sao Liverpool khẳng định Calvert-Lewin xuất sắc hơn Nunez

Cựu cầu thủ Liverpool là Jose Enrique khẳng định tiền đạo Calvert-Lewin của Everton xuất sắc hơn so với Darwin Nunez. Anh nói: “Dĩ nhiên là các cổ động viên Liverpool không thích nghe điều này từ tôi, nhưng nếu Calvert-Lewin và Nunez đều khỏe mạnh, tôi nghĩ tôi sẽ chọn Calvert-Lewin. Mọi người dường như đã quên Calvert-Lewin xuất sắc cỡ nào khi cậu ấy khỏe mạnh. Đây là một cầu thủ xuất sắc. Đặt Darwin Nunez vào bất kỳ đội bóng đẳng cấp thế giới nào thì cậu ấy cũng không thể giành được vị trí xuất phát. Còn Calvert-Lewin có thể chiếm vị trí tiền đạo cắm cho một đội bóng đẳng cấp thế giới. Đó là điều mà tôi nhìn thấy từ cậu ấy. Kể cả khi Darwin Nunez đang ghi bàn cho Liverpool thì otoi vẫn có những nghi ngờ về cậu ấy. tôi yêu quý cậu ấy và nghĩ là cậu ấy sẽ chơi tốt cho những đội bóng phòng ngự phản công. Nhưng với một đội bóng áp sát nhiều như Liverpool, tôi không chắc lắm”.

Ten Hag nói về Onana

Điểm tin bóng đá tối 2110 MU nâng cấp tuyến giữa bằng sao Valencia 2

Erik ten Hag chia sẻ về Andre Onana

 

HLV Erik ten Hag cảnh báo Andre Onana rằng, anh phải nâng cao phong độ sau khởi đầu chật vật trong màu áo MU. Ông nói: “Onana biết và chúng tôi cũng biết, anh ấy sẽ làm tốt hơn những gì đã qua. Mọi cầu thủ đến với Ngoại hạng Anh đều cần thời gian hòa nhập. Andre Onana cần phải tiến về phía trước. Các thủ môn vĩ đại MU như Peter Schmeichel hay David de Gea đều khởi đầu không ấn tượng. Onana sẽ có thêm niềm tin khi biết về lịch sử. Dẫu vậy, chúng ta đang sống ở hiện tại, hướng về tương lai và Onana phải tạo dựng tương lai của mình bằng cách mang đến những màn trình diễn tốt hơn. Tôi cam đoan anh ấy sẽ làm được. Andre Onana từng thể hiện điều đó ở Barcelona, Ajax, Inter Milan. Anh ấy đã vào bán kết và chung kết Champions League cùng nhiều màn trình diễn tuyệt vời."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X