Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/07: Vì lý do này, MU chi số tiền khổng lồ mua Rasmus Hojlund

Thứ Sáu 21/07/2023 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 21/07/2023.

Vì lý do này, MU chi số tiền khổng lồ mua Rasmus Hojlund

MU rat muon co Rasmus Hojlund

MU rất muốn có Rasmus Hojlund

Theo Daily Mail, việc PSG gia nhập cuộc đua giành Rasmus Hojlund khiến Quỷ đỏ phải nhanh chóng hoàn tất thương vụ này. MU có thể phải chi ra 65 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo 20 tuổi người Đan Mạch.

Donnarumma và bạn gái bị trói sau vụ đột nhập kinh hoàng

Thủ môn Gianluigi Donnarumma của PSG đã bị tấn công và trói bởi một băng đảng tại nhà riêng của anh tại thủ đô Paris. Kẻ gian được cho là đã đánh cắp các món đồ trị giá khoảng 430.000 bảng. Vụ việc xảy ra vào tối thứ 5. Theo đó, thủ thành 24 tuổi và bạn gái  Alessia Elefante có mặt ở nhà riêng. Tuy nhiên, những kẻ lạ mặt đã phá cửa nhà trước khi tấn công cặp đôi. Họ bị trói lại, sau đó những kẻ trộm tẩu thoát cùng đồng hồ, đồ trang sức và các mặt hàng xa xỉ khác lấy được. 

Lý do Anthony Elanga từ chối cập bến Everton

Điểm tin bóng đá tối 2107 Vì lý do này, MU chi số tiền khổng lồ mua Rasmus Hojlund 1

Lý do Anthony Elanga từ chối cập bến Everton

 Theo Daily Mail, Everton dường như là điểm đến khả dĩ nhất cho Elanga, nhưng anh đã từ chối chuyển đến Goodison Park. Elanga từ chối chuyển tới Everton vì chiến thuật của HLV Sean Dyche. Theo đó, anh cho rằng cách vận hành hệ thống chiến thuật của cựu HLV Burnley không phù hợp với phong cách chơi bóng của anh. Elanga kiên quyết không cập bến sân Goodison Park.

Sau Mitrovic, Fulham sắp mất thêm HLV Marco Silva

Sau khi Aleksandar Mitrovic đòi tới Ả Rập Xê Út, đến lượt CLB Al-Ahly của quốc gia này đánh tiếng muốn có sự phục vụ của HLV Marco Silva. Ông thầy người Bồ Đào Nha được đề nghị ký hợp đồng 2 năm với đội bóng của châu Á, nhận lương 400.000 bảng/tuần. Al-Ahly đang rất muốn có được chữ ký của HLV Silva, họ đã cử người đến London đàm phán. Đội bóng của Ả Rập Xê Út chấp nhận chi tiền để chấm dứt hợp đồng giữa HLV Silva và Fulham. 

"Onana sẽ khiến MU đánh rơi nhiều điểm số chẳng kém gì De Gea"

Chuyên gia Richard Keys cho rằng Andre Onana sẽ không thể hiện tốt trong màu áo của Man United mùa tới. Ông nói: “Tôi có cảm giác tệ hại rằng chàng trai này sẽ khiến Man United đánh rơi nhiều điểm số trong một mùa giải ngang ngửa với số điểm mà De Gea cứu thua được. Đây là một quyết định lớn của Ten Hag”.

Inter chốt Balogun là mục tiêu số 1 cho vị trí tiền đạo

Điểm tin bóng đá tối 2107 Vì lý do này, MU chi số tiền khổng lồ mua Rasmus Hojlund 2

Inter Milan rất muốn có Balogun

 

Theo phóng viên Alfredo Pedulla, Inter muốn Folarin Balogun lĩnh xướng hàng công của đội mùa tới sau khi thương vụ chiêu mộ Romelu Lukaku đổ bể. Tuy nhiên, Inter không muốn đáp ứng khoản phí chuyển nhượng 50 triệu Bảng mà Arsenal yêu cầu. Con số mà Inter sẵn sàng chi ra là 40 triệu Bảng, đã bao gồm cả phụ phí.

Tottenham nhắm tiền đạo Fiorentina thay thế Harry Kane

Tương lai của Harry Kane ở Tottenham lúc này không rõ ràng khi tiền đạo người Anh từ chối ký hợp đồng mới. Kane vẫn cởi mở với mọi lựa chọn, và có thể chấp nhận ra đi vào mùa hè này nếu nó mang lại lợi ích cho câu lạc bộ. Theo tờ Daily Mail, Tottenham đang cân nhắc những lựa chọn và đã bày tỏ sự quan tâm tới Cabral. Cầu thủ 25 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của Spurs trong một thời gian. Anh gây ấn tượng với sự cơ động và khả năng chơi bóng bổng. Kể từ khi chuyển đến Fiorentina, Cabral đã ghi được 19 bàn thắng trong 64 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Josko Gvardiol vẫn đang ở rất xa việc gia nhập Man City

Điểm tin bóng đá tối 2107 Vì lý do này, MU chi số tiền khổng lồ mua Rasmus Hojlund 3

Josko Gvardiol được cho là sắp gia nhập Man City

 

Lãnh đạo RB Leipzig cho biết thương vụ giữa Josko Gvardiol và Man City vẫn còn cách bản hợp đồng một khoảng rất xa. Cụ thể, Giám đốc Max Eberl của Leipzig chia sẻ với Sky Sports: "Sự thật là Man City có quan tâm tới Gvardiol. Họ muốn sở hữu Josko ngay hè này. Nhưng vào lúc này, giữa Gvardiol và Man City vẫn còn cách một khoảng rất xa. Chưa có bất cứ thỏa thuận nào giữa Man City và cầu thủ của chúng tôi cả. Thậm chí họ còn chưa tiến gần tới Gvardiol cơ. Thương vụ Dominik Szoboszlai tới Liverpool mang lại cho chúng tôi khoản thu lớn. Lẽ đó, Leipzig không thiếu tiền vào lúc này. Chúng tôi mong rằng Gvardiol sẽ ở lại."

Thêm một cầu thủ chính thức chia tay Liverpool

Mới nhất, trang chủ Liverpool thông báo, Sepp van den Berg đã chính thức hoàn tất thủ tục gia nhập Mainz 05 theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Mùa giải vừa qua hậu vệ người Hà Lan khoác áo Schalke 04 cũng theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, chấn thương khiến anh không đóng góp được nhiều cho đội bóng nước Đức. Van den Berg cập bến Liverpool vào mùa Hè năm 2019, cầu thủ 21 tuổi từng được đánh giá có tiềm năng lớn, nhưng rất tiếc chưa thể trưởng thành vượt bậc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X