Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/9: Pogba có hành động cực kỳ bất ngờ với Mourinho

Thứ Sáu 21/09/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 20/9.
 

Pogba có hành động cực kỳ bất ngờ với Mourinho
 

Trái với những mâu thuẫn gần đây, mối quan hệ thầy trò Mourinho – Pogba lại rất êm đềm. Cụ thể, ngôi sao người Pháp đã lên tiếng cảm ơn HLV của mình, với lý do tiếp tục trao cho anh quyền sút phạt đền. Trước đó, Paul Pogba đã “xịt pen” trong trận thắng Burnley với tỷ số 2-0.

Điểm tin bóng đá tối 209 Pogba hành động bất ngờ với Mourinho hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 20/9: Pogba cảm ơn Mourinho

 

Zaha tiết lộ lý do thất bại tại M.U
 

Là bản hợp đồng cuối cùng dưới triều đại Sir Alex Ferguson, nhưng số phận của Wilfried Zaha lại rất hẩm hiu. Anh đã không hòa nhập được bởi không có những sự hỗ trợ cần thiết và đã phải sớm trở về Crystal Palace. Tuy nhiên, Zaha khẳng định không hối hận vì đồng ý tới Man United, bởi trải nghiệm này đã đem đến cho anh những bài học quý giá.
 

Tottenham tiếp tục trì hoãn ngày ra mắt sân vận động
 

Những tưởng sẽ khánh thành SVĐ mới vào đầu mùa bóng năm nay, nhưng Gà trống đã phải lần thứ 2 lùi lại ngày vui, với việc thông báo sẽ chỉ sẵn sàng vào đầu năm sau. Trước đó, Spurs dự định sẽ khai trương New White Hart Lane vào cuối tháng 10.
 

Sao Man City ra quyết định tương lai
 

Aymeric Laporte, cầu thủ có thể lựa chọn khoác áo ĐT Pháp và Tây Ban Nha, mới đây đã ra quyết định cuối cùng. Theo đó, anh vẫn chờ cơ hội được làm việc với HLV Didier Deschamps. Ở mùa hè vừa qua, ĐT Pháp đã lên ngôi vô địch một cách thuyết phục trên đất Nga, khi hạ gục ĐT Croatia trong trận chung kết World Cup 2018.

Điểm tin bóng đá tối 20/9 ảnh 1

Điểm tin bóng đá tối 20/9: Laporte muốn khoác áo tuyển Pháp

 

Hazard xin nghỉ đá Europa League
 

Ngôi sao mới lập hattrick cuối tuần qua, Eden Hazard đã đề nghị HLV Sarri cho anh được nghỉ ngơi. Cầu thủ người Bỉ sẽ không cùng đồng đội bay tới Hy Lạp, trong chuyến làm khách trước PAOK vào đêm nay. Thay vào đó, anh sẽ ở lại bản doanh Chelsea, nhằm có thể lực tốt nhất vào cuối tuần này tại Premier League.
 
Tổng hợp – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X