Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/7: Bến đỗ tái xuất bất ngờ của HLV Arsene Wenger

Thứ Sáu 20/07/2018 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 20/7.

Tottenham chính thức trói chân sao Hàn Quốc

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 207 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Son Heung-min

Tiền đạo Son Heung-min chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng với Tottenham ít nhất đến năm 2023, thời điểm anh sẽ 31 tuổi. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những màn trình diễn ấn tượng và đóng góp khá lớn của ngôi sao người Hàn Quốc, sau ba năm gắn bó với đội bóng Bắc London kể từ khi gia nhập từ Bayer Levekusen. Anh đã ghi 47 bàn/140 trận và được xem như cầu thủ Châu Á xuất sắc nhất Premier League.

AC Milan trở lại đấu trường Châu Âu mùa giải này

Điểm tin bóng đá tối 207 Bến đỗ tái xuất bất ngờ của HLV Arsene Wenger hình ảnh 2
AC Milan

Trước đó, ông lớn nước Ý vốn đã bị UEFA ban hành án phạt cấm không được tham dự các cúp Châu Âu trong vòng hai năm vì vi phạm luật Công bằng Tài chính FFP, với những vấn đề rắc rối phát sinh sau khi chủ sở hữu Li Yonghong tuyên bố phá sản. Tuy nhiên cho rằng lệnh trừng phạt quá nặng tay, Milan đã kháng án lên Tòa án Thể thao CAS và đã thành công, đưa họ tái xuất Europa League mùa giải 2018/19.

Man City tính bán gấp Raheem Sterling

Sterling
Raheem Sterling

Không hẳn chỉ vì những màn trình diễn thất vọng ở World Cup 2018 trong màu áo đội tuyển Anh, vấn đề là tiền vệ 24 tuổi hiện tại vẫn đang dùng dằng chuyện gia hạn hợp đồng đến sau mùa hè 2020. Bất kể đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Premier League năm ngoái, Man City vẫn có thể thẳng tay bán gấp Sterling nếu đàm phán thương lượng đi vào bế tắc nhằm tránh trường hợp mất trắng anh.

Arsene Wenger có thể tái xuất trên ghế nóng Nhật Bản

HLV Wenger
HLV Arsene Wenger

Chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó không đồng nghĩa với ý định giải nghệ mặc dù đã ngót nghét 77 tuổi, Giáo Sư người Pháp sẽ sớm trở lại sự nghiệp cầm quân và bến đỗ không ngờ tới rất có thể là ĐTQG Nhật Bản. Trên thực tế, Wenger đã có vốn hiểu biết và kinh nghiệm nhất định về bóng đá xứ sở phù tang qua thời gian dẫn dắt Nagoya trước khi cập bến nước Anh hồi thập niên 90. Mặc dù vậy, có vẻ như ông vẫn sẽ ưu tiên một CLB nhiều hơn.

Chelsea đã tìm ra cái tên thay thế Thibaut Courtois

thu mon Donnarumma
Gianluigi Donnarumma

Viễn cảnh mất thủ môn người Bỉ về tay Real Madrid đang tới rất gần, cộng thêm ý đồ lật kèo bất thành với Liverpool vụ Alisson Becker, tân HLV Maurizio Sarri quyết chơi tất tay vì đồng hương tuổi teen Gianluigi Donnarumma, thần đồng không sớm thì muộn sẽ chia tay AC Milan. Bên cạnh đó, Chelsea cũng tăm tia cả Kaspel Schmeichel của Leicester, người hùng Đan Mạch ở kỳ World Cup 2018 vừa rồi.

Man Utd xác định tân đội trưởng cho mùa giải mới

Valencia
Antonio Valencia

Không ai khác, Jose Mourinho tiếp tục tin tưởng lão tướng 33 tuổi Antonio Valencia. Trên thực tế, hậu vệ phải người Ecuador đã đeo băng thủ quân gần như cả năm ngoái khi Michael Carrick dính chấn thương liên miên và chỉ còn biết an phận trên ghế dự bị, với đây đơn giản chỉ là một quyết định hợp thức hóa. HLV Jose Mourinho cũng cho biết ông chưa có kế hoạch tương lai cụ thể cho Paul Pogba, mặc dù anh đã trưởng thành trông thấy giúp đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X