Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/6: Juve lại khiến M.U lo ngay ngáy vụ Pogba

Thứ Năm 20/06/2019 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Juve lại khiến M.U lo sốt vó vụ Pogba
 

Theo đó, Bà đầm già thành Turin thừa nhận vẫn còn rất yêu quý tiền vệ Paul Pogba, và sẵn sàng cạnh tranh với Real Madrid để chiêu mộ cầu thủ này. Thậm chí, Juventus còn đang “gây quỹ” khi chuẩn bị bán hậu vệ Cancelo cho Man City để thu về 60 triệu euro. Trước đó, Pogba được cho là cũng muốn trở lại Juventus thi đấu.

Điểm tin bóng đá tối 206 Juve lại khiến MU lo âu vụ Pogba hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 20/6: Juve lại khiến M.U lo âu vụ Pogba


Atletico chiêu mộ thành công sao Real
 

Mới đây, Atletico chính thức có được chữ ký của tiền vệ Marcos Llorente với mức giá 35 triệu bảng, theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đây là động thái mở đường cho Rodri gia nhập Man City, khi HLV Pep Guardiola sẵn sàng chi số tiền giải phóng hợp đồng cho tiền vệ này.
 

Luis Enrique từ chức vị trí HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha
 

Mới ký hợp đồng năm ngoái, tuy nhiên HLV Enrique đã bất ngờ từ bỏ vị trí ghế nóng tại ĐT quốc gia. Lý do được đưa ra là bởi cô con gái của ông đang mắc bệnh hiểm nghèo, và cựu thuyền trưởng Barca phải sang Mỹ cùng con để điều trị. Trợ lý Roberto Moreno dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha vào thời điểm này.
 

M.U chi tiền tấn cho sao Palace
 

Sau khi đưa ra 2 lời đề nghị trị giá lần lượt 40 và 50 triệu bảng không được chấp thuận, Quỷ đỏ đã chơi lớn khi gửi tới Crystal Palace 55 triệu bảng, cho thương vụ Aaron Wan-Bissaka. Hậu vệ đang khoác áo ĐT U21 Anh mới đây đã mắc sai lầm khi phản lưới nhà đúng phút cuối cùng, khiến đội thất bại trước U21 Pháp.

Wan-Bissaka

Điểm tin bóng đá tối 20/6: M.U hỏi mua Wan-Bissaka 55 triệu bảng


Jorginho sẵn sàng theo chân Sarri
 

Chỉ 1 năm sau khi đến Anh khoác áo Chelsea, tiền vệ Jorginho đã cảm thấy ngột ngạt và muốn quay về Italia, đặc biệt khi HLV Sarri cũng mới rời The Blues để dẫn dắt Juventus. Hè năm ngoái, đội bóng thành London đã phải chi số tiền 50 triệu bảng cho cầu thủ này.

Muốn Argentina vượt qua vòng bảng, Messi phải cắp sách sang học... HLV Park Hang Seo
Giành được 1 điểm sau 2 lượt trận, cơ hội duy nhất để Argentina đi tiếp tại Copa, đó là buộc phải giành chiến thắng ở trận tiếp theo. Nhưng Messi phải làm thế...
HLV Solskjaer muốn mua thêm tiền vệ: 4 mục tiêu được đưa vào tầm ngắm
Tin chuyển nhượng MU đồn rằng HLV Gunnar Solskjaer muốn mua thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm chất lượng ở Hè 2019, những mục tiêu được ông thầy người Na Uy...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X