Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/6: MU nhắm sao 43 triệu bảng đá cặp cùng Maguire

Chủ Nhật 20/06/2021 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 20/6/2021.

MU nhắm sao 43 triệu bảng đá cặp cùng Maguire. Theo AS, Manchester United dự định sẽ chính thức hỏi mua hậu vệ Pau Torres của Villarreal trong những tuần tới. Ole Gunnar Solskjaer coi cầu thủ 24 tuổi là người lý tưởng để đá cặp cùng Harry Maguire ở vị trí trung vệ trong mùa giải tới. Villarreal sẽ yêu cầu khoảng 43 triệu bảng cho Torres - người cũng đang thu hút sự quan tâm từ Real Madrid.

MU chốt giá mua Pau Torres
MU tuyết tâm mua được Pau Torres

Pjanic đàm phán trở lại Juve. Theo Corriere Dello Sport, Tiền vệ Miralem Pjanic đang đàm phán với Juventus để trở lại CLB này. Bianconeri đang hy vọng sẽ tái ngộ cầu thủ người Bosnia sau khi nhả anh sang Barcelona vào năm ngoái. Tại sân Camp Nou, Pjanic không được ra sân thường xuyên dưới thời Ronald Koeman.

Bayern quan tâm đến Dumfries. Hậu vệ cánh của PSV và ĐT Hà Lan, Denzel Dumfries đang là mục tiêu được Bayern Munich quan tâm. Gã khổng lồ Bundesliga đang cân nhắc việc chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi vào mùa hè, nhưng không muốn phá vỡ điều khoản giải phóng trị giá 15 triệu euro.

Sensi từ chối chuyển đến Fiorentina. Calcio Mercato cho hay tiền vệ Stefano Sensi của Inter đã từ chối chuyển đến Fiorentina. Cầu thủ 25 tuổi này đã được Nerazzurri gán vào hợp đồng mua thủ môn Bartlomiej Dragowski song anh từ chối đến La Viola để ở lại chiến đấu cho vị trí của mình.

Nuno Santo
Tottenham muốn mời Santo về làm việc

Tottenham chuyển sự chú ý sang Santo. talkSPORT đưa tin Tottenham đã chuyển sự chú ý sang Nuno Espirito Santo trong quá trình tìm kiếm HLV mới. Tân Giám đốc thể thao của Spurs, Fabio Paratici rất háo hức làm việc cùng cựu HLV Wolves dù Mauricio Pochettino cũng vẫn nằm trong tầm ngắm của họ.

Barca nhắm đến Andre Silva. AS đưa tin Barcelona xác định tiền đạo Andre Silva của Eintracht Frankfurt là mục tiêu chuyển nhượng hè này. Blaugrana mong ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi để hoàn thiện hàng công dưới thời Ronald Koeman sau sự xuất hiện của Sergio Aguero và Memphis Depay.

Real muốn Kounde thay thế Ramos. Marca tiết lộ Real Madrid muốn đưa Jules Jounde của Sevilla về để thay thế Sergio Ramos. Los Blancos có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi, nhưng sẽ không trả tới 80 triệu euro (69 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng của anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X