Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/5: Đi săn trung vệ, Arsenal và Chelsea gặp đối cực khủng

Thứ Tư 20/05/2020 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 20/5.

AC Milan sẽ không bán Hernandez. AC Milan sẽ từ chối tất cả các lời đề nghị cho hậu vệ trái Theo Hernandez trong kỳ chuyển nhượng tới. Cầu thủ người Pháp được Rossoneri mang về từ Real Madrid đã có mùa giải đầu tiên đầy ấn tượng và lọt vào tầm ngắm một số ông lớn bao gồm Paris Saint-Germain.

Đi săn sao Ligue 1, Arsenal và Chelsea có đối thủ cực lớn. Real Madrid đã sẵn sàng chuyển sự chú ý của họ tới Gabriel Magalhaes của Lille như một sự thay thế cho Dayot Upamecano do không được RB Leipzig chào đón. Trung vệ người Brazil cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Chelsea song có giá rẻ hơn.

Điểm tin bóng đá tối 205 Arsenal và Chelsea gặp đối lớn hình ảnh
Gabriel Magalhaes nằm trong tầm ngắm của Real

Inzaghi chuẩn bị gia hạn với Lazio. Gazzetta dello Sport đưa tin Simone Inzaghi sẽ sớm đặt bút ký vào một thỏa thuận mới với Lazio cho đến năm 2023. Dưới tay huyền thoại của CLB, "Đại bàng" ngày một tiến bộ. Mùa này, Lazio còn cạnh tranh vô địch Serie A khi chỉ kém đội dẫn đầu Juventus 1 điểm trước khi mùa giải tạm hoãn.

Martinez ở lại ĐT Bỉ đến năm 2022. HLV trưởng của Bỉ, Roberto Martinez đã ký hợp đồng gia hạn với họ cho tới hết World Cup 2022 tại Qatar. Lên dẫn dắt Quỷ đỏ vào tháng 8 năm 2016, ông thầy người Tây Ban Nha giúp họ giành ngôi thứ 3 tại vào World Cup 2018.

Để có Pjanic, Barca sẵn sàng hy sinh tên tuổi. Barcelona quyết tâm ký hợp đồng với Miralem Pjanic từ Juventus vào mùa hè này. Với cuộc khủng hoảng tài chính do đại dịch Covid-19 mang đến, Blaugrana hy vọng sẽ giảm chi phí chuyển nhượng bằng cách gán Arthur hoặc Nelson Semedo như một phần trong đó.

Barca va Juventus dong y trao doi giua Rakitic va Pjanic
Rakitic có thể được đem đổi lấy Pjanic

Man City theo đuổi cầu thủ trẻ Fulham. Manchester City đang theo sát sự tiến bộ của hậu vệ trẻ Cody Drameh. Chàng trai 18 tuổi chơi rất hay ở U23 Fulham mùa này, có 7 kiến tạo sau 17 lần ra sân. Ngoài Man City, những Leeds và Liverpool cũng tăm tia Drameh.

Arsenal nhắm bộ đôi sa cơ. Arsenal đang xem xét mang về Ibrahim Sangare và Serhou Guirassy của Toulouse và Amiens. Hai đội bóng này đều bị đánh tụt hạng sau khi Ligue 1 kết thúc sớm bởi ảnh hưởng từ Covid-19. Arsenal ưu tiên Sangare hơn song nhắm Guirassy để tăng chiều sâu và chất lượng.

Milan tìm cách đưa Kouassi rời PSG.
AC Milan đang tìm cách chiêu mộ trung vệ Tanguy Kouassi của PSG. Cầu thủ 17 tuổi sắp hết hạn hợp đồng với đội bóng Pháp và nhiều khả năng ra đi. Kouassi cũng nằm trong tầm ngắm của RB Leipzig.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X