Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/4: Thêm một ngôi sao được MU nhắm nâng cấp hàng thủ

Thứ Bảy 20/04/2019 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 20/4.

Thêm một ngôi sao được MU nhắm nâng cấp hàng thủ

Điểm tin bóng đá tối 204 MU muốn mua Sule của Bayern hình ảnh

MU muốn mua Niklas Sule


MU muốn mua Niklas Sule của Bayern Munich. Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này, song không dễ để đội chủ sân Old Trafford có được điều mình cần bởi đội bóng nước Đức rất cứng rắn.


Liverpool chốt người thay Salah


Liverpool muốn mua Nicolas Pepe của Lille. Đội bóng thành phố Cảng nhắm cầu thủ người Bờ Biển Ngà như sự thay thế cho Salah, ngôi sao đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.


Đây! 3 bản hợp đồng sẽ thay đổi MU ở mùa giải tới


Paul Merson nói về chuyển nhượng MU 2019. Người cũ của Arsenal khẳng định Rice, Sancho và Hudson-Odoi là 3 bản hợp đồng sẽ thay đổi Quỷ đỏ ở mùa giải tới.


Mourinho dự đoán kết quả trận Man City vs Tottenham

Mourinho canh bao Man City va Liverpool

Mourinho nói về trận Man City vs Tottenham


Jose Mourinho dự đoán trận Man City vs Tottenham. Ông thầy người Bồ khẳng định Man xanh dù được thi đấu trên sân nhà nhưng sẽ có trận đấu khó khăn trước Spurs.


HLV Newcastle mơ... vô địch Champions League


Rafa Benitez thổ lộ ước mong có thể trở lại cầm quân ở cấp độ bóng đá đỉnh cao và cạnh tranh những danh hiệu lớn, bao gồm cả đấu trường danh giá nhất Châu Âu.

HLV Newcastle mơ... vô địch Champions League
Rafa Benitez thổ lộ ước mong có thể trở lại cầm quân ở cấp độ bóng đá đỉnh cao và cạnh tranh những danh hiệu lớn, bao gồm cả đấu trường danh giá nhất Châu Âu.
Alisson muốn Gomez nhanh chóng trở lại


Thủ môn Alisson đã lên tiếng động viên đồng đội Joe Gomez. Cầu thủ người Brazil tin rằng hậu vệ người Anh sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương dài hạn.


Bayern Munich cũng muốn có Eriksen

Eriksen

Bayern Munich cũng muốn có Eriksen


Theo Bild, Bayern Munich là đội bóng mới nhất muốn có tiền vệ Eriksen của Tottenham. Đội bóng nước Đức chấp nhận chi 80 triệu bảng qua đó vượt mặt những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này.


Zaha báo tin vui cho MU


Cầu thủ chạy cánh Zaha của Crystal Palace tuyên bố muốn chơi ở Champions League. Hiện M.U đang là đội bóng quan tâm cầu thủ 26 tuổi.
Người cũ bất ngờ báo tin vui cho MU
Wilfried Zaha báo tin vui cho MU. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà khẳng định anh muốn chơi bóng ở Champions League, chỉ cần Quỷ đỏ có vé dự C1 mùa tới họ sẽ sáng...
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X