Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/4: Sao bị thất sủng quyết trụ lại Barca

Thứ Hai 20/04/2020 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 20/4.

Gelabert sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Theo tờ AS, Real Madrid sắp giữ chân thành công Cesar Gelabert. Cầu thủ 19 tuổi này sẽ trở thành tự do vào mùa hè này và được Arsenal, Borussia Dortmund và Lyon chèo kéo. Nhưng Real vẫn xem Gelabert nằm trong kế hoạch của mình.

Umtiti không muốn rời Barcelona. Samuel Umtiti rất muốn ở lại Barcelona mặc dù những tin đồn xuất hiện rất nhiều thời gian qua. Cầu thủ người Pháp được nhiều CLB để mắt song ưu tiên hàng đầu là ở lại sân Camp Nou và chiến đấu cho vị trí.

Điểm tin bóng đá tối 204 Sao bị thất sủng quyết trụ lại Barca hình ảnh
Umtiti chưa muốn rời Barca lúc này

Arsenal để mắt tiền vệ 16 tuổi. Arsenal mới gia nhập cuộc đua giành ngôi sao trẻ Noah Francoise của Rennes. Chàng trai mới 16 tuổi này không bị ràng buộc hợp đồng chuyên nghiệp nào với đội bóng Pháp và nếu thuyết phục anh về đầu quân, "Pháo thủ" chỉ mất một khoản phí nhỏ.

Rangers sắp khiến Real và Lazio thất vọng. Ianis Hagi đã chơi hay ở Rangers dưới dạng cho mượn từ Genk mùa này. Đội bóng Scotland dự định kích hoạt điều khoản mua đứt sao trẻ 21 tuổi giá 4,5 triệu bảng và khiến những Real Madrid, Lazio đang theo đuổi phải thất vọng.

Real sẽ không xem xét bán Akimi. Theo Marca, Real Madrid không có ý định để Achraf Akimi ra đi. Cầu thủ chạy cánh người Ma Rốc gây ấn tượng trong thời gian cho mượn ở Borussia Dortmund song Los Blancos có kế hoạch gọi anh về sử dụng mùa tới.

Hakimi dang choi rat tot trong mau ao Dortmund
Hakimi nằm trong kế hoạch của Real Madrid

Juventus đẩy mạnh theo đuổi Milik. Juventus đang đẩy mạnh việc theo đuổi tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli. Bianconeri được cho sẵn sàng đưa Federico Bernardeschi vào hợp đồng mua chân sút người Ba Lan.

Dembele hỏi dò Martial về MU. Cầu thủ chạy cánh của Barcelona, Ousmane Dembele đã tham khảo đồng hương Anthony Martial về cuộc sống tại Manchester United. Kỳ chuyển nhượng tới, nhiều khả năng tuyển thủ Pháp sẽ chia tay Barca và MU là điểm đến không hề tồi.

Inter chuẩn bị gửi lời đề nghị mua Kean từ Everton.
Inter đã sẵn sàng gửi một đề nghị chính thức cho Everton để có Moise Kean. Antonio Conte coi tiền đạo 20 tuổi này là người lý tưởng thay thế Lautaro Martinez đang được Barcelona tăm tia.

Arsenal tiếp cận Valencia để mang về Rodrigo. Arsenal đang tìm kiếm người thay Aubameyang và Alexandre Lacazette đều rục rịch ra đi hè này. Mục tiêu mới nhất của họ là Rodrigo Moreno, người có giá khoảng 50 triệu bảng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X