Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/12: Man Utd sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng… HLV

Thứ Năm 20/12/2018 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 20/12.

MU sẵn sàng chi tiền tấn vì Mauricio Pochettino

Điểm tin bóng đá tối 2012 Man Utd sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng… HLV hình ảnh
HLV Mauricio Pochettino

Bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer thay thế Jose Mourinho bị sa thải, nhưng nhiều khả năng Man Utd cũng không muốn gắn bó dài hạn với huyền thoại người Na Uy trên ghế nóng. Mục tiêu hàng đầu được Quỷ Đỏ nhắm đến trong mùa hè 2019 chính là Mauricio Pochettino. Thậm chí, MU có thể bạo chi đến 42 triệu bảng để bồi thường hợp đồng của HLV người Argentina với Tottenham. Đây là con số cao chưa từng thấy tiền lệ trong lịch sử bóng đá thế giới.

MU lên kế hoạch chiêu mộ sao Juventus trong tháng Một

Điểm tin bóng đá tối 2012 Man Utd sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng… HLV hình ảnh 2
Douglas Costa

Đội chủ sân Old Trafford hy vọng có thể bổ sung lực lượng tấn công ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới đây để phục vụ tân HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. Mục tiêu bất ngờ đang được Quỷ Đỏ tăm tia chính là Douglas Costa, tiền vệ cánh người Brazil hiện khoác áo Juventus. Đáng chú ý, ngay cả Jose Mourinho cũng hay biết về kế hoạch này của đội bóng chỉ ít giờ trước khi chính thức bị sa thải.

Chelsea nhận tin buồn từ vụ sao Bournemouth

Chelsea tu tin chieu mo thanh cong Callum Wilson
Callum Wilson

Phong độ tệ hại của cả Alvaro Morata và Olivier Giroud buộc Chelsea phải tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông để chiêu mộ một tiền đạo trung phong. Mục tiêu của đội chủ sân Stamford Bridge là Callum Wilson, tiền đạo 26 tuổi người Anh đang trải qua một mùa giải thăng hoa trong màu áo Bournemouth. Tuy nhiên theo diễn biến mới nhất, đích thân HLV Eddie Howe đã lên tiếng khẳng định chủ lực của mình sẽ không đi đâu hết.

Chelsea quyết không nhượng quân cho Barcelona

Andreas Christensen
Andreas Christensen

Mùa giải này dưới thời tân HLV Maurizio Sarri, Andreas Christensen không còn được trọng dụng và mong muốn sớm được ra đi cứu vãn sự nghiệp, đặc biệt khi Barcelona muốn có sự phục vụ của anh ngay trong tháng Một sắp tới đây. Tuy nhiên, Chelsea lại từ chối bán trung vệ người Đan Mạch để đảm bảo chiều sâu đội hình. Không còn cách nào khác, Barca đành chuyển hướng sang Daniele Rugani của Juventus.

Liverpool sẽ sở hữu miễn phí sao PSG

tien ve Adrien Rabiot
Adrien Rabiot

Không được trọng dụng và với cả những mâu thuẫn với tân HLV Thomas Tuchel, tương lai của Adrien Rabiot gần như đã không còn ở sân Công  viên các Hoàng tử. Đích thân bà Veronique, mẹ kiêm đại diện của tiền vệ người Pháp, xác nhận con trai sẽ chia tay Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do. Không ít đại gia Châu Âu muốn có sự phục vụ của Rabiot, nhưng khả năng Liverpool sẽ đánh bại Barcelona trong thương vụ này.

Bayern Munich tính chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018

Lucas Hernandez
Lucas Hernandez

Kể từ sau kỳ World Cup 2018 ấn tượng trên đất Nga với vai trò quan trọng giúp Pháp đăng quang vô địch, Lucas Hernandez trở thành một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất Châu Âu. Không có gì bất ngờ khi Bayern Munich quyết tâm theo đuổi ngôi sao 22 tuổi, bất chấp Atletico Madrid cũng sẽ làm mọi cách để giữ chân anh.


Xem thêm:


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X