Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/11: Pogba xem xét xé hợp đồng với MU

Thứ Sáu 20/11/2020 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 20/11.

Pogba xem xét xé hợp đồng với MU. Theo The Athletic, Paul Pogba đang cân nhắc về việc rời Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do hè năm 2022. Mùa này, tiền vệ người Pháp đã mất đi niềm tin nơi HLV Ole Gunnar Solskjaer, liên tục phải ngồi dự bị.

Điểm tin bóng đá tối 2011 Pogba xem xét xé hợp đồng với MU hình ảnh
Pogba tính chuyện rời MU

Đại diện của Giroud ra yêu sách. Người đại diện của Olivier Giroud đã chỉ trích quyết định của Frank Lampard khi đánh giá cao Tammy Abraham hơn. Nếu không có gì thay đổi, tiền đạo người Pháp sẽ tính đến chuyện tìm một CLB mới vào tháng 1 tới.

Rooney muốn làm HLV Derby lâu dài. Wayne Rooney đã được tạm quyền dẫn dắt Derby County sau khi Phillip Cocu bị sa thải. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Anh còn muốn gắn bó với cương vị này trong nhiều năm tới.

Sancho muốn rời Dortmund vào năm 2021. Jadon Sancho được cho là đã thông báo với Borussia Dortmund rằng anh muốn ra đi vào mùa hè năm 2021. Điều này chắc chắn sẽ khiến cho Manchester United phải chú ý khi mà họ vẫn muốn chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh đã theo đuổi trong hè 2020.

Sancho choi khong tot o mua giai nam nay
Sancho có thể rời Dortmund hè năm sau

West Ham xem xét chiêu mộ. Theo Sportmediaset, West Ham đang tìm cách ký hợp đồng với Sami Khedira. Tiền vệ này hiện bị xem là người thừa ở Juventus khi không được đăng ký dự Champions League và chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Pochettino để ngỏ khả năng tới Barca. Tờ Evening Standard tuyên bố Mauricio Pochettino sẵn sàng lên làm HLV Barcelona. HLV người Argentina hiện đang là người tự do sau khi rời Tottenham trong khi Koeman lại gặp nhiều khó khăn trên ghế nóng Barca.

MU có cơ hội lớn để chiêu mộ trung vệ trong mơ. Manchester United đang có cơ hội ký hợp đồng với mục tiêu họ mơ ước đã lâu. Từ khi Sir Alex Ferguson còn tại vị, Quỷ đỏ đã ra đề nghị song bị Raphael Varane từ chối và họ chuyển sang chiêu mộ Phil Jones. 10 năm sau, họ chuẩn bị bán Jones và ký hợp đồng với Varane.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X