Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/10: MU có đối thủ trong cuộc đua giành sao Ligue 1

Chủ Nhật 20/10/2019 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 20/10.

Chelsea để mắt Malinovskyi của Atalanta. Chelsea đang theo đuổi Ruslan Malinovskyi của Atalanta, Frank Lampard muốn đưa về tiền vệ này khi lệnh cấm chuyển nhượng kết thúc vào mùa hè 2020. Đây là phương án giúp The Blues giảm tải cho N'golo Kante, người liên tục chấn thương từ đầu mùa và được tiến cử bởi đồng đội cũ của Lampard, Claude Makelele.

MU và Everton cạnh tranh chữ ký Dembele.
Manchester United sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ đối thủ tại Premier League là Everton trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Moussa Dembele của Lyon. Cả hai đội bóng này đều đang gặp vấn đề trên hàng công và thiếu một 'sát thủ' giúp mang về các bàn thắng.

Điểm tin bóng đá tối 2010 MU có đối thủ trong cuộc đua giành sa hình ảnh
Moussa Dembele là mục tiêu của MU và Everton

Wolves sẽ trở lại với Kessie.
Wolves có thể gửi lời đề nghị cho Franck Kessie của AC Milan trong nỗ lực củng cố đội hình. Mùa hè vừa qua, Bầy sói từng đánh tiếng muốn có tiền vệ người Bờ Biển Ngà nhưng mức giá 45 triệu bảng bị từ chối. Với việc Milan mới thay đổi HLV, họ hy vọng tình hình sẽ khác.

Tottenham bổ sung hậu vệ phải. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, Tottenham xác định Nathan Ferguson sẽ là mục tiêu hàng đầu. Sau khi bán Kieran Trippier cho Atletico Madrid, cánh phải Spurs gặp vấn đề khi những cầu thủ còn lại không thể làm tròn nhiệm vụ.

Ceballos muốn ở lại Arsenal lâu dài. Theo thông tin từ Daily Mail, Dani Ceballos mới thảo luận về tương lai của mình với chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez. Cầu thủ 23 tuổi đang gây ấn tượng tại Arsenal dưới dạng cho mượn và muốn ở lại đây lâu dài.

Ceballos noi ve tuong lai
Dani Ceballos muốn ở lại Arsenal lâu dài

Gomes tiến gần tới hợp đồng mới với MU. Tiền vệ của Manchester United, Angel Gomes sắp gia hạn hợp đồng với CLB này. Gomes đã có 7 lần ra sân cho đội 1 của Quỷ đỏ, bao gồm 3 trong mùa giải này. Cầu thủ 19 tuổi này đã đại diện cho U20 Anh thi đấu thời gian qua.

Arsenal không có ý định gọi lại Nketiah. Unai Emery cho biết Arsenal không xem xét việc thu hồi Eddie Nketiah đang được cho mượn tại Leeds United. Tiền đạo này vẫn chưa đá chính trận nào cho đội bóng mình được cho mượn và không hạnh phúc với điều đó.

Chelsea tiến gần thỏa thuận mới với Abraham. Theo Sky Sports, Chelsea tự tin rằng Tammy Abraham sẽ ký hợp đồng mới với CLB. Đôi bên đã tiến gần một thỏa thuận về hợp đồng mới cho tiền đạo người Anh, người ghi được 8 bàn sau 8 trận mùa này.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X