Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/01: Mesut Ozil chấp nhận giảm lương để tới MU

Chủ Nhật 20/01/2019 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 20/01.

Mesut Ozil chấp nhận giảm lương để tới MU

Điểm tin bóng đá tối 2001 Mesut Ozil giảm lương tới MU hình ảnh

Ozil chấp lượng giảm lương để tới MU


Theo The Sun, việc không được sử dụng trong trận đấu với Chelsea khiến tiền vệ Mesut Ozil cảm thấy rất tức giận. Ngôi sao sinh năm 1988 khẳng định sẵn sàng giảm lương để được đầu quân cho MU, Arsenal sẵn sàng bán cầu thủ người Đức nếu nhận được 25 triệu bảng.


Ibrahimovic tiết lộ về mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho


Tiền đạo Ibrahimovic thừa nhận Pogba không có được sự tự tin khi thi đấu cho Mourinho và khẳng định Solskjaer đã để tiền vệ người Pháp làm bất cứ điều gì anh muốn.


Xuất hiện 2 CLB chi 200 triệu bảng mua Harry Kane


Bayern Munich và Real Madrid muốn đưa Harry Kane rời Tottenham, hai đội bóng này chấp nhận chi 200 triệu bảng mua tiền đạo người Anh.


Cực sốc với mức lương mà Higuain nhận ở Chelsea


Gonzalo Higuain sắp cập bến Chelsea, cầu thủ người Argentina sẽ nhận mức lương lên tới 270.000 bảng/tuần ở sân Stamford Bridge.


Sếp Inter khẳng định chắc nịch về tương lai Icardi


Mauro Icardi sẽ gia hạn hợp đồng với Inter Milan. Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta mới khẳng định điều này bên cạnh tiết lộ Diego Godin muốn đầu quân cho họ.


Real Madrid chưa từ bỏ cuộc đua vô địch La Liga


HLV Santi Solari

HLV Solari tin Real vẫn còn cơ hội vô địch La Liga


Santiago Solari phát biểu sau trận Real Madrid 2-0 Sevilla. HLV người Argentina khẳng định họ có thể vượt qua khoảng cách 7 điểm kém hơn Barcelona tại La Liga.


Real và Chelsea nhận tin buồn vụ sao khủng Ligue 1


Nabil Fekir nói về tương lai, cầu thủ người Pháp tuyên bố không rời Lyon vào tháng 1 năm 2019. Đây thực sự là tin không vui với Real và Chelsea, những CLB quan tâm cầu thủ sinh năm 1993.

Real và Chelsea nhận tin buồn vụ sao khủng Ligue 1
Nabil Fekir nói về tương lai, cầu thủ người Pháp tuyên bố không rời Lyon vào tháng 1 năm 2019. Đây thực sự là tin không vui với Real và Chelsea, những CLB quan...
Guardiola đặt mục tiêu giành ‘cú ăn 4’ danh hiệu cho Man City


Liverpool đang rất rảnh chân để đua vô địch Premier League cùng Man City sau khi bị loại ở các đấu trường quốc nội. Nhưng Pep Guardiola nói về mục tiêu của Man City vẫn khẳng định họ muốn giành được nhiều danh hiệu nhất có thể.
 

HLV Pep Guardiola

HLV Pep Guardiola nói về mục tiêu của Man City


Thêm một mục tiêu được Man City nhắm thay Fernandinho


Man City muốn mua Sebastian Rudy của Schalke, cầu thủ sinh năm 1990 được cho là sự thay thế cho Fernandinho, cầu thủ năm nay đã 33 tuổi.
Thêm một mục tiêu được Man City nhắm thay Fernandinho
Man City muốn mua Sebastian Rudy của Schalke, cầu thủ sinh năm 1990 được cho là sự thay thế cho Fernandinho, cầu thủ năm nay đã 33 tuổi.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X