Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/10: Lộ mục tiêu số 1 của MU vào tháng 1 năm 2025

Chủ Nhật 20/10/2024 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 20/10/2024.

Lộ mục tiêu số 1 của MU vào tháng 1 năm 2025

MU dang muon dua Alvaro Fernandez tro lai.

MU đang muốn đưa Alvaro Fernandez trở lại.

 

Theo ESPN, MU ưu tiên đưa về thêm một hậu vệ trái vào tháng 1 năm 2025. Alvaro Fernandez đang là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. MU bán Alvaro Fernandez cho Benfica ở Hè năm nay, nhưng có điều khoản mua lại hậu vệ này. 

Freddie Ljungberg thúc giục Alexander Isak gia nhập Arsenal, Chelsea hoặc Man City

Freddie Ljungberg hy vọng Alexander Isak sẽ gia nhập một câu lạc bộ lớn của Ngoại hạng Anh như Arsenal, Chelsea hoặc Manchester City. Ông nói: “Newcastle là một câu lạc bộ tốt. Không có gì sai với điều đó. Nhưng đến một lúc nào đó tôi hy vọng anh ấy sẽ đến Arsenal, Chelsea hoặc Man City, nơi anh ấy có thể ghi bàn và giành những danh hiệu lớn. Đó là điều tôi hy vọng”.

Nếu bị Tuchel ghẻ lạnh, Greenwood sẽ khoác áo tuyển Jamaica

Điểm tin bóng đá tối 2010 Lộ mục tiêu số 1 của MU vào tháng 1 năm 2025 1

Mason Greenwood đã gây ấn tượng kể từ khi chuyển đến Marseille.

 

Mason Greenwood sẵn sàng chuyển sang đội tuyển quốc gia Jamaica nếu anh bị tân huấn luyện viên đội tuyển Anh Thomas Tuchel bỏ qua. Một nguồn tin nói với The Sun: “Mason biết rằng cơ hội được chơi cho đội tuyển Anh một lần nữa của anh ấy rất mong manh. Nhưng anh ấy muốn kiểm tra với FA và Tuchel sau khi được bổ nhiệm, để xem họ nghĩ gì. Anh ấy quyết tâm chơi ở cấp độ cao nhất và điều đó có nghĩa là World Cup. Vì vậy, nếu Anh không muốn anh ấy, anh ấy sẽ chuyển sang Jamaica và cố gắng giành vé đến World Cup 2026 theo cách đó”.

David Raya vừa có trận đấu tệ nhất trong màu áo Arsenal

Glenn Murray tin rằng David Raya đã có trận đấu tệ nhất từ trước đến nay cho Arsenal trong trận thua 0-2 trước Bournemouth. Anh nói: “David Raya đã có trận đấu tệ nhất kể từ khi đến Arsenal. Anh ấy mắc những lỗi nhỏ ngớ ngẩn, anh ấy đá bóng và liên tục đưa bóng ra ngoài, khả năng chuyền bóng của anh ấy tệ, anh ấy không thực sự giỏi như thường thấy. Anh ấy có một màn trình diễn hơi cẩu thả, điều mà tôi chưa từng thấy ở anh ấy ở Arsenal”.

Carlo Ancelotti phủ nhận Jude Bellingham xích mích với Vinicius

Jude Bellingham đã có tình huống cự cãi với Vinicius trong trận đấu mới đây của Real Madrid nhưng HLV Carlo Ancelotti khẳng định cả hai không có vấn đề gì. Theo đó, Ancelotti nói: "Tôi không quan sát thấy tình huống bị cho là cãi nhau giữa Vinicius và Bellingham. Nhưng nếu nó thật sự diễn ra, điều đó có nghĩa là Bellingham có sự dũng cảm, có phẩm chất và tôi coi đây là tín hiệu tốt.

Thành thật, tôi không để ý pha bóng ấy, chắc sẽ phải xem lại pha quay chậm. Nhưng kể cả khi Bellingham có làm vậy thật, cũng không có gì phải lo cả. Sau trận đấu, Bellingham và Vini đã cười thoải mái với nhau rồi. Không có vấn đề gì giữa cả hai cả”.

Caoimhin Kelleher giữ nguyên mong muốn rời Liverpool

Kelleher vẫn giữ nguyên nguyện vọng rời Liverpool, anh nói: “Vào mùa hè, tôi đã nói rằng mình muốn là thủ môn số 1 ở bất cứ đội bóng nào mình khoác áo. Tôi cũng như bao cầu thủ khác, đều muốn được thi đấu. Sẽ thật đáng chán nếu tôi chỉ có thể ngồi dự bị qua các trận. Tôi cũng biết rằng khoác áo Liverpool cũng giúp tôi được các đội bóng khác quan tâm. Tôi cũng đã trao đổi với HLV về tương lai nhưng ai cũng biết rằng Alisson nằm trong số những thủ môn hàng đầu thế giới. Chừng nào anh ấy trở lại, anh ấy sẽ bắt chính."

Pep Guardiola nuối tiếc khi Sir Alex bị MU cắt hợp đồng đại sứ

Điểm tin bóng đá tối 2010 Lộ mục tiêu số 1 của MU vào tháng 1 năm 2025 2

Pep chia sẻ về Sir Alex.

 

MU đã cắt hợp đồng đại sứ với Sir Alex nhằm nỗ lực cắt giảm chi tiêu trong giai đoạn khó khăn và HLV Pep Guardiola không khỏi nuối tiếc trước quyết định này. Pep cho biết: "Không chỉ ở Anh mà ở trên toàn thế giới, Sir Alex luôn là HLV số 1, sau những gì ông cống hiến cho MU, sau những danh hiệu ông mang về đội bóng này trong suốt thời gian dẫn dắt đội.

Tôi và những nhân viên ở Man City lấy làm vinh dự khi được đối đầu, được thi đấu ở cùng một giải đấu với Sir Alex. Khi mọi người nói rằng Pep là một trong những HLV giỏi nhất, đó là vì tôi có những trợ lý và cầu thủ xuất sắc nhất trong tôi. Đối với những người hâm mộ Man United, Sir Alex luôn là HLV hàng đầu. Tôi không nói mình là một huấn luyện viên tồi, nếu không thì tôi đã không thể ở đây lâu và thành công. Nhưng tin tôi đi, việc trở thành người giỏi nhất hay không phải là người giỏi nhất không quan trọng tới vậy."

Giám đốc Juventus dập tắt hi vọng của Paul Pogba

Niềm hy vọng được chơi cho Juventus một lần nữa của Paul Pogba đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi giám đốc câu lạc bộ Cristiano Giuntoli tuyên bố rằng đội bóng Serie A lúc này đang ổn định. Ông nói: “Lập trường của chúng tôi rất rõ ràng. Pogba là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy đã ngồi ngoài trong một thời gian dài và chúng tôi buộc phải sử dụng những cầu thủ khác. Và bây giờ đội bóng đã hoàn thiện rồi".

Theo Walcott tiết lộ giải pháp thay thế William Saliba

Theo Walcott đã thúc giục Mikel Arteta thay William Saliba bằng Riccardo Calafiori ở vị trí trung vệ trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần tới. Walcott nói: “Tôi có lẽ sẽ đưa Calafiori vào vị trí trung vệ, tôi sẽ lo lắng về tốc độ của Salah khi đối đầu với anh ấy vì Calafiori không phải là người nhanh nhất. Arsenal có thể sử dụng kinh nghiệm của Oleksandr Zinchenko để đối đầu với Salah”.

Neymar thông báo thời điểm trở lại sau chấn thương

Trong một thông báo vừa được CLB Al Hilal đưa ra trên trang chủ, đội bóng này đã xác nhận thời điểm ngôi sao Neymar sẽ trở lại sân cỏ sau một thời gian dài dưỡng thương. "Tôi biết các bạn đang lo lắng. Tôi cũng vậy. Vào ngày 21 tháng 10, tôi sẽ trở lại", Neymar khẳng định chắc nịch trong đoạn video mà phía Al Hilal đăng tải trên mạng xã hội.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X