Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/9: Messi được ngợi khen hết lời sau trận gặp PSV

Thứ Tư 19/09/2018 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi được ngợi khen sau trận gặp PSV, M.U sẵn sàng bán Bailly cho Arsenal với 1 điều kiện, Chelsea trói chân báu vật mới,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 19/9.

 

Messi được ngợi khen sau trận gặp PSV

Chứng kiến tiền đạo Messi ghi hat-trick bà thắng vào lưới đội nhà, HLV PSV Eindhoven, Van Bommel đã cho biết: ''Messi là cầu thủ hay nhất thế giới, ngay cả khi không giành Quả Bóng Vàng mỗi năm. Chúng tôi đã phải đối mặt với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, có lẽ trong cả lịch sử bóng đá nữa, thế nên kết quả thắng thua như này thì không còn gì cần phải bàn cãi. Chỉ là chúng tôi không trông chờ một thất bại nặng nề đến vậy thôi, đặc biệt khi các cầu thủ cũng đã chơi tốt và có những thời điểm ngang ngửa đối thủ.”

Điểm tin bóng đá tối 199 Messi được ngợi khen hết lời sau trận  hình ảnh
Messi được ngợi khen sau khi lập hattrick bàn thắng vào lưới PSV

M.U sẵn sàng bán Bailly cho Arsenal

Theo tờ Manchester Evening News, Quỷ Đỏ sẽ bán Bailly cho Arsenal nếu The Gunners đồng ý nhả tiền vệ Mesut Ozil ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. 

Lý do đội chủ sân Old Trafford tính đến nước cờ này vì chính HLV Jose Mourinho từ lâu đã tăm tia chân chuyền người Đức - cậu học trò đã từng gắn bó với ông 3 mùa giải tại Real Madrid (2010-2013). Bên cạnh đó, hàng tiền vệ của MU cũng đang rất cần sự ngẫu hứng cũng như những đường kiến tạo với độ chính xác cao của Ozil.

HLV Juve thận trọng nói về chức vô địch Champions League dù có Ronaldo

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV của Juventus bác bỏ khả năng đội bóng là ứng cử viên số một tại Champions League 2018-2019. HLV Allegri nói: "Mục tiêu của chúng tôi vẫn là lọt vào nhóm bốn đội cuối cùng. Chúng tôi chưa phải ứng viên vô địch. Giải đấu này có bốn hay năm đội có khả năng lên ngôi".

HLV PSG không phục thất bại trước Liverpool

Chia sẻ sau trận đấu, ông Thomas Tuchel, vị thuyền trưởng của PSG đã tỏ ra không phục thất bại trước Liverpool. Ông nói: "Tỷ số không phản ánh đúng cục diện trận đấu.

Ngay trước khi Liverpool ghi bàn quyết định, chúng tôi có cơ hội ngon ăn của Julian Draxler. Nếu tình huống đó biến thành bàn thắng, chúng tôi đã giành ba điểm. Chúng tôi đã chơi tuyệt vời trong hiệp một và tỷ số này thực sự không hợp lý”

Chelsea trói chân báu vật mới bằng hợp đồng dài hạn

CLB Chelsea mới đây đã thông báo gia hạn hợp đồng thành công với Ethan Ampadu thêm 5 năm nữa, đến hết tháng 6/2023. Cầu thủ vừa bước qua tuổi 18 tuần trước đã liên tục tỏa sáng thời gian gần đây và được coi là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất mà The Blues đang sở hữu.

Gia nhập Chelsea vào mùa hè 2017, Ampadu sớm cho thấy khả năng và đã có 7 lần ra sân cho đội một mùa trước, điều rất hiểm khi xảy ra ở sân Stamford Bridge với những cầu thủ trẻ. Anh đặc biệt gây ấn tượng với HLV Maurizio Sarri trong giai đoạn tiền mùa giải và mới đây còn tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội tuyển Xứ Wales, khiến HLV Ryan Giggs phải hết lời khen ngợi.

M.U sẵn sàng chiêu mộ Neymar

Theo truyền thông tại Anh, chứng kiến việc tiền đạo Neymar đang thi đấu mờ nhạt tại PSG, CLB Man Utd đang kỳ vọng tình hình của ngôi sao Brazil tại PSG càng trở nên nghiêm trọng hơn nữa để có thể tiếp cận và đưa anh về Old Trafford ngay trong tháng Giêng. Để có thể làm được điều này, Quỷ Đỏ cũng đã chuẩn bị xong cho mình số tiền lên tới 300 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của đội bóng nước Pháp.

Ngược dòng hạ Tottenham, người hùng Inter tuyên bố gây sốc

Sau khi ghi bàn giúp Inter Milan ngược dòng đánh bại Tottenham, tiền đạo Mauro Icardi cho biết đội nhà có thể cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào ở thời điểm hiện tại.

"Chúng tôi biết chúng tôi là 1 đội bóng mạnh và có thể cạnh tranh với bất kỳ CLB nào. Chúng tôi đã chờ đợi trận đấu này trong 3 tháng qua và chiến thắng này sẽ giúp chúng tôi có nhiều sức mạnh để chơi ở giải VĐQG.

Một trận đấu như vậy ở Champions League sẽ mang lại rất nhiều cảm xúc nhưng đó cũng chỉ là mới bắt đầu và chưa nói nên điều gì. Chúng tôi phải giữ bình tĩnh và mang phong độ đó vào thứ Bảy tới".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X