Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/8: MU chi tiền tỷ để… tống cổ Sanchez

Thứ Hai 19/08/2019 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/8.


MU chi tiền tỷ để… tống cổ Sanchez

 

Theo đó, Quỷ đỏ có thể tiếp tục đẩy một ngôi sao nữa sang Inter Milan, đó là Alexis Sanchez dưới dạng cho mượn. 2 CLB đã thoả thuận, MU sẽ gánh nửa mức lương 500 nghìn bảng/tuần để “đỡ đần” Inter nuôi Sanchez. Ngoài ra, CLB Italia có thể chiêu mộ ngôi sao người Chile từ mùa hè năm sau với mức giá 14 triệu bảng.

sanchez

Điểm tin bóng đá tối 19/8: MU sẵn sàng gánh nửa lương để Sanchez ra đi 



Bayern kích nổ bom tấn Coutinho

 

Cũng liên quan tới một thương vụ cho mượn, mới đây Hùm xám nước Đức đã thoả thuận với Barca về chữ ký Coutinho. Bayern sẽ phải trả mức phí mượn 8,5 triệu euro/mùa, cùng điều khoản mua đứt (KHÔNG bắt buộc) với giá 120 triệu euro nếu ưng ý. Tại đây, Coutinho sẽ đeo chiếc áo số 10 do Robben để lại.
 

MU muốn gia hạn với Eric Bailly

 

Dù đang điều trị chấn thương phải rời xa sân cỏ tới tháng 1 năm sau, nhưng trung vệ người Bờ Biển Ngà chuẩn bị ký tiếp hợp đồng với Man United. Đây là động thái của Quỷ đỏ nhằm không muốn mất trắng Eric Bailly, khi hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào tháng 6/2020.
 

Arsenal e ngại vì phong độ Ceballos

 

Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha đang chơi rất ấn tượng với cú đúp kiến tạo ngày ra mắt, nhưng chính vì vậy mà Arsenal đang lo sợ. Họ thậm chí còn đang mong Ceballos đá “hay vừa vừa” để chiêu mộ cầu thủ này dễ dàng hơn. Hiện tại, Ceballos chỉ gia nhập Arsenal dưới dạng cho mượn, và khả năng sẽ quay về Real Madrid ở mùa giải tiếp theo.

tien ve Ceballos cua Arsenal

Ceballos đang chơi ấn tượng ở Arsenal

 


Bale được đảm bảo tương lai
 

Những tưởng sẽ ra đi ở mùa hè qua, nhưng bây giờ Gareth Bale đang nhận được vô số lời khen ngợi từ các đồng đội. Ngay cả HLV Zidane cũng đánh giá cao tầm ảnh hưởng của cầu thủ này trong trận thắng Celta Viga vòng mở màn La Liga.
 
Tổng hợp - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X