Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/7: Liverpool và MU đều muốn có sao lận đận

Chủ Nhật 19/07/2020 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/7.

Inter giảm quan tâm đến Chiesa. Inter đã hạ sự quan tâm vào thương vụ với cầu thủ chạy cánh của Fiorentina, Federico Chiesa. Cầu thủ 20 tuổi này có điều khoản giải phóng 50 triệu euro (45 triệu bảng) song Nerazzurri chưa sẵn sàng kích hoạt nó.

Liverpool và MU đều muốn có sao lận đận. Liverpool và Manchester United đều được cho là muốn có cầu thủ chạy cánh của Watford, Ismaila Sarr. Dù đội chủ sân Vicarage Road đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng, cầu thủ 22 tuổi vẫn có thể hiện tốt và được quan tâm nhiều tháng qua.

Điểm tin bóng đá tối 197 MU muốn có sao lận đận hình ảnh
Solskjaer và Klopp tăm tia Sarr

Gimenez đứng đầu danh sách mua sắm của Man City. Hậu vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid đã nổi lên như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Pep Guardiola tại Manchester City trong hè này. HLV người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch đại tu hàng phòng ngự của mình sau khi The Citizens mất đi các danh hiệu Premier League và FA Cup.

Fiorentina tìm cách mang về Gotze. Fiorentina đang tính tới khả năng ký hợp đồng với Mario Gotze. Tiền vệ người Đức hiện là cầu thủ tự do sau khi rời Borussia Dortmund và có thể được thuyết phục tái hợp Franck Ribery tại La Viola.

Inter liên hệ mang về Kumbulla. Theo Calcio Mercato, Inter đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Marash Kumbulla từ Hellas Verona. Hậu vệ 20 tuổi đồng ý một hợp đồng 5 năm với Nerazzurri và CLB này đang đàm phán phí chuyển nhượng với Verona.

Inter Milan mua Duvan Zapata
Duvan Zapata rất nổi bật ở Atalanta

Juve gửi lời đề nghị cho Zapata. Juventus đã gửi lời đề nghị cho tiền đạo của Atalanta là Duvan Zapata. Bianconeri chuẩn bị chia tay với Mattia Perin trị giá 30 triệu euro (27 triệu bảng) và sẵn sàng dùng nó để mang về người đã ghi 18 bàn sau 28 lần ra sân mùa này.

Arsenal muốn giữ Ceballos lâu hơn. Arsenal mới đề nghị Real Madrid để Dani Ceballos ở lại lâu hơn. Tiền vệ người Tây Ban Nha hạnh phúc ở phía bắc London trong khi CLB anh thuộc biên chế đã có nhiều phương án khác ở tuyến giữa.

Zidane mong muốn đưa Kante đến Real. Theo Don Balon, Zinedine Zidane rất muốn đưa N'Golo Kante đến Real Madrid từ Chelsea mùa hè này. The Blues có thể bán tiền vệ người Pháp nếu nhận được số tiền 60 triệu euro (55 triệu bảng).

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X