Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/6: Pogba được MU thưởng tiền vì… lòng trung thành!

Thứ Tư 19/06/2019 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 19/6.

Bi hài 1: Pogba nhận tiền thưởng vì… lòng trung thành với MU

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 196 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Paul Pogba

Khó tin nhưng có thật, đặc biệt chỉ ít ngày sau khi Paul Pogba… úp mở mong muốn dứt áo ra đi vì bến mơ Real Madrid. Cụ thể theo bản hợp đồng đã ký kết với Manchester United hồi năm 2016, tiền vệ người Pháp sẽ nhận thêm một khoản tiền thưởng gọi là “phí trung thành” vào ngày 1/7 thường niên mỗi năm, tất nhiên trong trường hợp anh vẫn còn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford ở thời điểm đó. Thậm chí, số tiền này còn tăng dần qua mỗi mùa giải và hiện tại đã ở ngưỡng 3,78 triệu bảng.

Bi hài 2: Barcelona bị Real Madrid nẫng tay trên vụ Messi Nhật Bản vì… mạng yếu

Real Madrid chieu mo Kubo
Takefusa Kubo

Nỗi đau chứng kiến Takefusa Kubo, tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, cập bến đại kình địch Real Madrid được người Barcelona lấp liếp với lý do chuyên môn đơn thuần. Song theo điểm tin báo chí, CLB xứ Catalonia thực chất đã tưởng nhầm “Messi Nhật Bản” đến đầu năm sau mới hết hạn hợp đồng với Tokyo FC để sở hữu anh miễn phí, thế nên mới ung dung chờ đợi trong khi Los Blancos đã nhanh chóng hành động và nẫng tay trên với khoản phí chuyển nhượng vào khoảng 2 triệu Euro.

Bi hài: Barca bị Real “cướp trên giàn mướp” vụ Messi Nhật Bản vì… mạng yếu
Phát ngôn viên Josep Vives lên tiếng chữa ngượng về Takefusa Kubo, thần đồng 18 tuổi vốn trưởng thành từ lò đào tạo La Masia nhưng mới đây đã gia nhập đại kình...

Bi hài 3: AC Milan… xin bị loại khỏi Europa League

AC Milan
AC Milan

Số là AC Milan đang thuộc diện vi phạm luật công bằng tài chính, đặc biệt sau khi mất vé tham dự Champions League ở mùa giải tới đây. Biết kiểu gì cũng “dính chưởng”, CLB nước Ý quyết định tất tay luôn một thể, tức vẫn thoải mái chi tiêu để tăng cường lực lượng phục vụ cho năm sau. Thả con săn sắt bắt con cá rô như vậy, CEO Ivan Gazidis đã đệ đơn lên UEFA xin AC Milan được rút khỏi Europa League 2019/20 và nhường suất cho Torino với lý do viện ra là để “có thêm thời gian để cân đối tài chính”.

FIFA ra tay, Qatar mất quyền đăng cai World Cup 2022 cho Anh?

Michel Platini tiet lo World Cup 1998 bi dan xep.
Cựu chủ tịch UEFA Michel Platini

Chỉ một ngày sau khi bị tạm giữ vì nghi án nhận hối lộ trong chiến dịch vận động đăng cai World Cup 2022, cựu chủ tịch UEFA Michel Platini đã được tại ngoại và không phải chịu bất kỳ trách nhiệm hình sự gì. Tuy nhiên điều này cũng khiến nước chủ nhà Qatar gặp rắc rối lớn, nhất là khi việc họ được trao quyền tổ chức World Cup 2022 vốn đã bị chỉ trích và soi mói gian lận suốt gần 10 năm qua. Giờ đây như giọt nước tràn ly, FIFA có thể vào cuộc và tước quyền đăng cai giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới của Qatar và trao lại cho nước Anh sau đây ba năm.

Jose Mourinho hé lộ tương lai, có thể xuất hiện ở World Cup hoặc Euro

Mourinho co the dan dat Newcastle o He 2019
HLV Jose Mourinho

Sau hơn nửa năm thất nghiệp kể từ khi bị Manchester United sa thải, Jose Mourinho đã sẵn sàng trở lại thế giới bóng đá, thậm chí xuất hiện đồn đoán ông có thể dẫn dắt những CLB không phải hàng đầu Châu Âu như Lyon hay Newcastle. Tuy nhiên mới đây nhất, đích thân HLV 56 tuổi đã lên tiếng về tương lai và bày tỏ nguyện vọng cầm quân trên ĐTQG tham dự những giải đấu lớn như World Cup hay Euro. Ông cũng rào trước rằng quê hương Bồ Đào Nha không nhất thiết cần phải là sự lựa chọn tối ưu.

PSG sẵn sàng bán Neymar cho Real Madrid với một điều kiện

Neymar
Neymar

Với những chấn thương dai dẳng cũng như quá nhiều rắc rối ngoài sân cỏ, Neymar đã khiến Paris Saint-Germain chán ngấy và sẵn sàng chia tay anh ngay trong mùa hè này, tức chỉ vỏn vẹn hai năm sau khi rước anh về Công viên các Hoàng tử với mức giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới. Real Madrid đang thèm khát ngôi sao Brazil và PSG sẵn sàng chiều lòng, miễn sao tiền vệ phòng ngự Casemiro trở thành một phần trong bản hợp đồng này và ra đi theo chiều ngược lại.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X