Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/6: M.U tính chi cực đậm với sao Real

Thứ Ba 19/06/2018 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U tính chơi ‘tất tay’ với sao Real, PSG sẵn sàng chơi lớn vì Ronaldo, Unai Emery chỉ ra 5 cái tên không thể xâm phạm tại Arsenal, là những tin bóng đá có trong điểm tin bóng đá tối 19/6.

M.U tính chơi ‘tất tay’ với sao Real

Tờ Diario Gol (Tây Ban Nha) đưa tin, CLB M.U vừa bất ngờ quay trở lại với mục tiêu Marco Asensio. Hồi tháng 1 vừa qua, Quỷ đỏ từng gửi lời đề nghị tới Real nhưng sau đó rút lui bởi đội chủ sân Bernabeu ra giá quá cao. Don Balon cho biết sau khi M.U rút, Chelsea hỏi mua Asensio với giá 132 triệu bảng nhưng cũng bị Real từ chối.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ chơi ‘tất tay’ để có ngôi sao Real. Quỷ đỏ sẵn sàng phá két chi 150 triệu bảng để phục vụ tham vọng. Người đại diện Horacio Gaggioli của Asensio cũng xác nhận có 2 đội bóng gửi lời đề nghị giá trị lớn tới Los Blancos. 

Điểm tin bóng đá tối 196 MU tính chơi ‘tất tay’ với sao Real hình ảnh
Điểm tin bóng đá tối 19/6: M.U tính chiêu mộ Marco Asensio với giá khủng

PSG sẵn sàng chơi lớn vì Ronaldo

Tờ SportMediaset mới đây đã tiết lộ, CLB PSG sẵn sàng chi 300 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo C.Ronaldo từ Real Madrid. Bên cạnh đó, CLB nhà giàu nước Pháp cũng sẽ trả mức lương 45 triệu euro/năm (cao nhất thế giới) cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Nếu nguồn tin này chính xác, Real Madrid có thể sẽ dồn tiền mua Neymar từ chính PSG.

Unai Emery chỉ ra 5 cái tên không thể xâm phạm tại Arsenal

Theo tiết lộ mới đây của Hector Bellerin, tân HLV Emery sẽ không bán 5 cái tên bao gồm Alexandre Lacazette, Granit Xhaka, Pierre Emerick Aubameyang, Henrikh Mkhitaryan và chính Hector Bellerin.
Trong số những cầu thủ này, Pierre Emerick Aubameyang, Henrikh Mkhitaryan và Alexandre Lacazette mới cập bến Arsenal không lâu, họ vẫn còn hợp đồng rất dài với Pháo thủ. Đội chủ sân Emirates có quyền từ chối tất cả những mời cho bộ ba kể trên.

M.U gặp khó vụ Darmian

Nhà báo Italy Alfredo Pedulla mới đây đã cho biết Juventus và M.U vẫn chưa đạt được thoả thuận về giá cả của Darmian. Juve chỉ muốn chồng lên bàn đàm phán tối đa 13 triệu bảng. Trong khi đó, con số M.U muốn là 15,7 triệu bảng. Nếu không thể đồng thuận, nhiều khả năng Juventus chuyển sang mục tiêu Cancelo của Valencia.

Liverpool và Arsenal đại chiến vì sao Mexico

Với bàn thắng vào lưới ĐT Đức ở trận ra quân World Cup 2018, tiền đạo Hirving Lozano đã nhận được sự quan tâm của hai ông lớn nước Anh. Theo truyền thông xứ sở Sương mù, Liverpool rất muốn chiêu mộ Hirving Lozano. Arsenal cũng được cho là đang theo dõi cầu thủ người Mexico. Cả hai đội bóng của nước Anh đều sẵn sàng chi đậm cho thương vụ này.

Chelsea chưa thể chiêu mộ hai ngôi sao vì Conte

Theo The Times, CLB Chelsea đang gặp khó trong việc chiêu mộ bộ đôi Robert Lewandowski và Jean Michael Seri. Sở dĩ có điều này vì The Blues vẫn chưa quyết định rõ ràng việc ai sẽ dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới khiến 2 cầu thủ này khá lo lắng. 

Trước đó, giới truyền thông Anh đều khẳng định CLB Chelsea đã thống nhất sẽ sa thải Conte và bổ nhiệm cựu HLV Napoli, Maurizio Sarri. Tuy nhiên cho tới hiện tại, họ vẫn chưa chính thức bổ nhiệm ông thầy 58 tuổi.

M.U tìm nhà mới cho Martial

Theo Independent (Anh), M.U đã có chiến lược cụ thể cho trường hợp của Martial. Nếu đội bóng hỏi mua là những kình địch ở Premier League như Chelsea hay Tottenham, Quỷ đỏ sẽ ra giá cao để làm nản lòng. Nếu đối tác là các CLB ngoài nước Anh, M.U sẵn sàng hợp tác trên bàn đàm phán.

Man City trao hợp đồng 5 năm cho Jorginho

Theo tin từ đài Radio Kiss Kiss, người đại diện của Jorginho, Joao Santos tiết lộ rằng Man City đã chuẩn bị sẵn hợp đồng có thời hạn 5 năm cho thân chủ của ông.

Lúc này, Jorginho đang chờ đợi cái gật đầu của CLB Napoli (đang đàm phán với Man City) để chuyển sang chơi bóng cho Man City. Theo báo giới Anh, Man City chấp nhận trả 47 triệu euro cộng 6 triệu euro phụ phí, gần bằng yêu cầu 55 triệu euro từ Napoli. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X